Giải trí

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy than thở mất ngủ, 4 giờ sáng gặp sự cố nguy hiểm tại nhà riêng

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy than thở mất ngủ, 4 giờ sáng gặp sự cố nguy hiểm tại nhà riêng

 

Sam được biết đến với danh xưng hot girl, sở hữu vẻ đẹp hiền dịu. Thời gian gần đây, cô trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và dẫn dắt nhiều chương trình gameshow như Sàn đấu ca từ, Trí khôn ta đây,... Ở tuổi 30, Sam sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xế hộp hạng sang, ước tính khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng. Chính vì vậy mà đồng nghiệp đặt cho cô biệt danh "nữ đại gia của showbiz Việt".

Sam rạng rỡ ở tuổi 30

Mới đây, Sam bất ngờ đăng tải trên story Facebook dòng trạng thái: "Đã không ngủ được rồi! Còn 4 giờ sáng thức dậy vì bể đường ống nước tràn khắp nhà nữa chứ!! Xàm ghê!!".

Trạng thái gây chú ý của Sam

Sam vừa hốt hoảng, vừa bực tức khi đã mất ngủ lại còn gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Đáng nói, Sam ở một mình trong căn nhà khá rộng, việc ống nước vỡ làm nước tràn ra khắp sàn rất nguy hiểm cho cô khi di chuyển không cẩn thận. Có lẽ, đã đến lúc người đẹp sinh năm 1990 nên tìm cho mình một "bờ vai" vững chắc để có thể nhờ cậy mỗi khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Sam và Ngô Kiến Huy vô cùng thân thiết với nhau

Trong showbiz Việt, Sam có mối quan hệ cực kì thân thiết với Ngô Kiến Huy khi liên tục sánh vai cùng nam ca sĩ trong nhiều chương trình gameshow. Có nhiều tin đồn cả hai hẹn hò cùng nhau, thậm chí Sam còn được khán giả đặt biệt danh là "người tình đại gia" của chàng Bắp.

Cả hai xác nhận chỉ là anh em thân thiết với nhau

Tuy nhiên, cả hai đều đã lên tiếng nói về mối quan hệ này để nhiều người không hiểu lầm cả hai nữa. Cụ thể, trong một lần quay gameshow, Ngô Kiến Huy đã “rao bán “ Sam: “Hiện tại, em gái Sam của tôi vẫn đang độc thân và đang có nhu cầu kén rể. Sính lễ gia đình chúng tôi đưa ra cũng nhẹ nhàng thôi. Chúng tôi muốn có nhà 4 mặt tiền, xe 6 cửa, tài khoản 9 ngân hàng”. Câu nói của Ngô Kiến Huy vừa khẳng định mối quan hệ anh em thân thiết của cả hai, vừa khéo léo phủ nhận tin đồn hẹn hò.

 

Xót xa bố ruột Hari Won không thể đoàn tụ cùng gia đình, ngỡ ngàng về con người thật qua lời con gái

(Techz.vn) Cả gia đình Hari Won đều chuyển về Việt Nam định cư, duy chỉ có bố ruột nữ ca sĩ là phải một mình ở lại Hàn Quốc.