Giải trí

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy sở hữu gia tài 50 tỷ lộ nhan sắc thật khiến dân tình sốc nặng

'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy sở hữu gia tài 50 tỷ lộ nhan sắc thật khiến dân tình sốc nặng

 

Sam được biết đến với danh xưng hot girl, sở hữu vẻ đẹp hiền dịu. Thời gian gần đây, cô trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và dẫn dắt nhiều chương trình gameshow như Sàn đấu ca từ, Trí khôn ta đây,... Ở tuổi 30, Sam sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xế hộp hạng sang, ước tính khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng. Chính vì vậy mà đồng nghiệp đặt cho cô biệt danh "nữ đại gia của showbiz Việt".

Ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo của Sam khiến dân tình si mê không lối thoát
Sam và Ngô Kiến Huy được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình

Trong showbiz Việt, Sam có mối quan hệ cực kì thân thiết với Ngô Kiến Huy khi liên tục sánh vai cùng nam ca sĩ trong nhiều chương trình gameshow. Có nhiều tin đồn cả hai hẹn hò cùng nhau, thậm chí Sam còn được khán giả đặt biệt danh là "người tình đại gia" của chàng Bắp. Nhờ đó mà mọi động thái của hot girl sinh năm 1990 càng nhận sự chú ý nhiều hơn của khán giả.

Mặt mộc của Sam khiến dân tình không khỏi choáng váng vì quá hoàn hảo

Mới đây, trên story facebook, Sam bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn, tiết lộ nhan sắc thật khi không trang điểm khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Cô sở hữu gương mặt cân đối, nước da trắng sáng, căng mọng như em bé. Đặc biệt, đôi mắt to cùng nụ cười tỏa nắng khiến "nữ đại gia showbiz Việt" trông vô cùng ngây thơ và trẻ trung hơn lúc trang điểm rất nhiều. Nhìn hình ảnh này của Sam chắc chẳng ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 30. 

Nhìn khuôn mặt này không ai nghĩ Sam đã 30 tuổi

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, tính cách nhí nhảnh, hài hước, Sam hiện là gương mặt MC quen thuộc trong nhiều chương trình đình đám. Không những vậy, Sam cũng là nữ diễn viên năng nổ khi tham gia nhiều bộ phim như Sương khói đồng hoang, Đảo xanh, Những cô nàng rắc rối, Máu chảy về tim, Lời nguyền Sapphire, Nhà trọ có 4 cô chiêu, Điệp vụ tình yêu, Lối rẽ, Gia đình là số 1...

Sam và Ngô Kiến Huy xác nhận chỉ là anh em thân thiết

Về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy, Sam từng cho biết cô và nam ca sĩ chỉ là anh em thân thiết. Về phía Ngô Kiến Huy, thời gian gần đây, anh nhiều lần khéo "thả thính" chuyện vẫn độc thân dù trước đó có rất nhiều bằng chứng cho rằng giọng ca Truyền thái y hẹn hò với Ribi Sachi.

 

Mỹ Tâm mặc trang phục cắt xẻ táo bạo, bộ phận nõn nà khiến CĐM 'ngẩn ngơ' chiêm ngưỡng

(Techz.vn) "Chị đẹp" Mỹ Tâm mới đây khiến dân tình một phen choáng váng khi khoe dáng cực nuột trong bộ đầm gợi cảm, cắt xẻ vô cùng táo bạo. Đáng chú ý nhất là bộ phân nõn nà chẳng thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh