Giải trí

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc ngoại tình cầu cứu CĐM, khẩn thiết nhờ sự giúp đỡ gây xôn xao

Tình cũ từng tố Ninh Dương Lan Ngọc ngoại tình cầu cứu CĐM, khẩn thiết nhờ sự giúp đỡ gây xôn xao

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Minh Luân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “cầu cứu” CĐM. Qua đó, anh gặp một sự cố vô cùng hy hữu, đó là làm mất điện thoại chứa vô số dữ liệu vô cùng quan trọng. Tình cũ Lan Ngọc đăng tải dòng trạng thái với hi vọng mong manh rằng khán giả có thể nhặt được và trả lại mình.

Minh Luân gặp sư cố khi tham dự họp báo phim "Lật Mặt".

“Vừa đi dự ra mắt phim Lật mặt: 48h tại ViVo City quận 7 có đánh rơi iPhone 12 Max tại gần quầy bán vé Rạp CGV. Vì phone có nhiều dữ liệu quan trọng nên rất cần xin lại, có ai nhặt được xin inbox riêng và xin được hậu tạ", Minh Luân chia sẻ. Nhiều sao Việt đã đã để lại bình luận an ủi nam diễn viên và mong may mắn sẽ mỉm cười với anh.

Minh Luân khẩn cấp tìm điện thoại vì có nhiều dữ liệu quan trọng.

Qua đó, một số hình ảnh từ họp báo ra mắt phim “Lật Mặt” được tung ra. Nhưng khung cảnh đông đúc này khiến khán giả lo ngại rằng, Minh Luân sẽ rất khó có khả năng tìm lại được điện thoại.

Khung cảnh họp báo của phim Lật Mặt.
Rất đông người hâm mộ đã đến nên rất khó để Minh Luân tìm được điện thoại.

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc từng là đôi tình nhân được chú ý rất nhiều trong showbiz. Cặp trai tài gái sắc thậm chí còn bị đồn sắp kết hôn, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thế nhưng, sau 3 năm hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Luân lại bất ngờ đường ai nấy đi. Điều đáng nói, cả hai lại vướng vào những ồn ào không đáng có sau đó.

Minh Luân và NInh Dương Lan Ngọc từng có thời gian hẹn hò.

Cụ thể, Minh Luân đăng đàn cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc bắt cá hai tay, bỏ mình để đến với người khác. Cùng thời điểm đó, nữ diễn viên lại bị tung bằng chứng tình tứ bên Chi Dân. Dù cho sau này lên truyền hình, Minh Luân đã gửi lời xin lỗi đến tình cũ nhưng chuyện vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Đến tận bây giờ, mối quan hệ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Nam diễn viên từng tố Lan Ngọc ngoại tình nhưng sau đó đã xin lỗi.

Hiện tại, Minh Luân đang vô cùng hạnh phúc và sắp làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp Thiên Hương. Trong khi đó, Lan Ngọc vẫn tập trung với nghệ thuật và khẳng định bản thân vẫn đang cô đơn.

 

Hồ Ngọc Hà bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh, lộ khuyết điểm nhạy cảm vì mặc váy phản chủ

(Techz.vn) Thường xuyên được người hâm mộ nhận định “áp đảo” vợ hai Cường Đô la về thân hình sau sinh, Hồ Ngọc Hà lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ vóc dáng thật sau sinh khi bị quay trộm, khuyết điểm nhạy cảm “lồ lộ” vì mặc váy “phản chủ”.