Giải trí

Tình cũ từng suýt cưới Hari Won nổi điên, văng tục trên mạng xã hội, biết sự tình ai cũng bức xúc

Tình cũ từng suýt cưới Hari Won nổi điên, văng tục trên mạng xã hội, biết sự tình ai cũng bức xúc

Trước khi có cuộc hôn nhân trong mơ với Trấn Thành, Hari Won từng trải qua mối tình kéo dài 9 năm với rapper Tiến Đạt. Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, thậm chí còn có thời điểm cận kề tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, vì những lý do cá nhân mà họ quyết định chia tay. Không có màn đấu tố, lời qua tiếng lại nào xảy ra. Thay vào đó cả Tiến Đạt và Hari Won đều dành những lời tốt đẹp cho đối phương hậu tan vỡ.

tien-dat-5

tien-dat-6

Hiện tại, nếu Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành thì Tiến Đạt cũng đã có cuộc sống êm đềm. Sau khi rời xa showbiz, nam rapper bắt đầu kinh doanh và sống bình thường bên bà xã Thụy Vy. Anh đã có một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2019. Sự xuất hiện của bé Finn mang lại niềm vui, cũng là thử thách lớn với Tiến Đạt và bà xã.

tien-dat-4

tran-thanh-1

Trên trang cá nhân, Tiến Đạt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị của gia đình. Vợ nam rapper cho biết, anh rất thích chăm con, hàng ngày thay vì chơi thể thao, làm việc liên tục như trước, tình cũ Hari Won lại “quấn” lấy Finn.

Mới đây, rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ bài đăng thể hiện sự bức xúc với nền tảng YouTube trên trang cá nhân. Anh chàng không giấu được sự tức giận vì những quảng cáo không phù hợp mà mình nhìn thấy. Dù đã mở YouTube Kid, xem chương trình dành cho trẻ em nhưng những quảng cáo được lồng ghép vào khiến người làm cha như Tiến Đạt khó chịu.

tien-dat-1

Đồng cảm với Tiến Đạt, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng việc không sàng lọc kĩ nội dung quảng cáo của YouTube gây ảnh hưởng lớn đến các bé. Những người làm cha mẹ đồng cảm, hiểu cho tâm trạng của nam rapper khi gặp phải trường hợp này.

tien-dat-2

 

Những tiện ích xuất hiện trong thời đại 4.0 ngày càng phong phú, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với mọi người. Thế nhưng, đi kèm đó cũng là những hệ lụy khó tránh khỏi. Việc phụ huynh để con thoải mái khám phá mạng xã hội có thể gặp phải những rắc rối tương tự gia đình Tiến Đạt. Dù vậy, thiết nghĩ các nền tảng cũng cần có trách nhiệm trong vấn đề này.

 

Danh tính sao nam khiến Trấn Thành cả đêm không về để ở bên chăm sóc, từng bị Hari Won 'dằn mặt'

(Techz.vn) – Mối quan hệ thân thiết giữa Trấn Thành và sao nam này từng khiến Hari Won phải “dằn mặt”. Anh chàng vốn là nam ca sĩ nổi tiếng, chơi rất thân với Trấn Thành.