Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, báo tin vui hậu ồn ào tình ái

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, báo tin vui hậu ồn ào tình ái

 

Quế Vân là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt nữa. Bước vào làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, tham gia các cuộc thi nhan sắc và lấn sân làm ca sĩ nhưng sự nghiệp của cô không có gì nổi bật.

Hình ảnh tình tứ của Nhã Phương và Trường Giang

Chân dài này từng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng, tán tỉnh cô trong khi đang yêu Nhã Phương từ bốn năm trước. Thậm chí cô còn công khai loạt ảnh tin nhắn giữa cô và Trường Giang, khiến anh khốn đốn suốt 1 thời gian dài.

Hậu ồn ào tình ái, hiện tại Quế Vân đã có bạn trai mới nhưng gương mặt và danh tính được cô giấu rất kĩ. Nhìn cách ăn mặc có thể đoán đây là người chững chạc và không còn ít tuổi. Mới đây, chân dài sinh năm 1982 bất ngờ đăng tải trên story facebook hình ảnh tay đeo nhẫn kèm dòng caption gây chú ý: "Vòng tay cầu hôn tình yêu của em".

Quế Vân khoe nhẫn cưới, báo tin vui tới khán giả

Hình ảnh ngón tay áp út của Quế Vân đeo chiếc nhẫn được cô gọi là "vòng cầu hôn" giống như lời xác nhận rằng cô đồng ý lời cầu hôn của bạn trai hiện tại. Có lẽ chẳng bao lâu nữa, chân dài sinh năm 1982 sẽ lên xe hoa, "tạm biệt" cuộc sống độc thân ồn ào.

Nhan sắc gợi cảm của Quế Vân

Chuẩn bị bước sang tuổi 40, Quế Vân dường như không còn muốn rong chơi nữa. Chân dài sinh năm 1982 nhiều lần ẩn ý muốn cùng người yêu đi đến "bến đỗ tình yêu", xây dựng một gia đình thực sự. Bên cạnh đó, Quế Vân cũng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung không tuổi và thân hình quyến rũ của cô.

 

Nhã Phương mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho con gái sau khi Trường Giang kinh doanh khó khăn

(Techz.vn) Cũng như bao bà mẹ khác, Nhã Phương luôn lo lắng về vấn đề sức khỏe của con gái.