Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo tìm người nhưng lại bị CĐM mỉa mai khiếm nhã

Tỷ phú Hoàng Kiều thông báo tìm người nhưng lại bị CĐM mỉa mai khiếm nhã

Tỷ phú Hoàng Kiều nổi tiếng không chỉ bởi là một trong những người Việt Nam giàu nhất nước Mỹ mà còn vì mối tình ồn ào với Ngọc Trinh. Vài năm trước, khi cặp đôi chênh lệch 45 tuổi làm mưa làm gió khắp nơi khi công khai hẹn hò, dành những lời mùi mẫn cho nhau. Đáng nói, chỉ 3 tháng sau họ lại tuyên bố đường ai nấy. Sau khi kết thúc, tỷ phú Hoàng Kiều lại khiến dư luận xôn xao khi tố tình cũ hám tiền, bắt cá hai tay.

hoang-kieu-4
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi còn mặn nồng

Hiện tại, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều dường như đã không còn giữ liên lạc. Thế nhưng, cộng đồng mạng vẫn rất quan tâm cuộc sống của ông. Trang cá nhân của tình cũ Ngọc Trinh thường xuyên được chú ý. Mới nhất, tối 3/3, tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý khi đăng tin tuyển người giúp việc. Theo đó, ông đưa ra điều kiện: “Hoàng Kiều cần tuyển một người phụ nữ khoảng 40 tuổi (độc thân, không con cái), giúp việc trông em và nấu ăn, ở trong nhà. Ông muốn bà ta sẽ thăm sóc ông đến cuối đời. Y tá (LVN) càng tốt”.

hoang-kieu-5
Tỷ phú Hoàng Kiều đăng thông báo tìm người

Mới đầu, tỷ phú Hoàng Kiều để mức lương là 36 nghìn đô/năm với giúp việc, 100 nghìn đô/năm với y tá (LVN), kèm theo những quyền lợi về bảo hiểm. Tuy nhiên, sau đó ít lâu ông lại xóa đi thông tin này. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là bởi phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người để lại bình luận mỉa mai vị tỷ phú keo kiệt, trả lương quá thấp nhưng đòi hỏi cao.

hoang-kieu-4

hoang-kieu-2

hoang-kieu-3
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều

Trước đó, chiều cùng ngày tỷ phú Hoàng Kiều cũng đăng tải một bài viết tương tự nhưng chỉ để lương là 30 nghìn đô/năm với giúp việc, 100 nghìn đô/năm với y tá (LVN). Bài đăng này bị dân mạng ném đá, buộc tình cũ Ngọc Trinh phải xóa đi và đăng lại.

hoang-kieu-1
Bài đăng chiều 3/3 của tỷ phú Hoàng Kiều

Năm nay tỷ phú Hoàng Kiều đã 78 tuổi, ở độ tuổi này, việc ông tìm người chăm sóc mình tại nhà không phải điều quá bất ngờ. Dù còn gây tranh cãi về vấn đề tiền lương nhưng việc để lại nhiều bình luận khiếm nhã dưới bài đăng của vị tỷ phú cũng không phải việc làm hay.

 

Con gái nóng bỏng của Hoài Linh táo bạo khoe đường cong nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho Ánh Linh – con gái NSƯT Hoài Linh. Một số người còn cho rằng cô nàng trông quyến rũ, gợi cảm không thua gì Ngọc Trinh.