Giải trí

Tình cũ Trường Giang tiết lộ tuổi thơ ám ảnh, từng yêu cả thầy giáo

Tình cũ Trường Giang tiết lộ tuổi thơ ám ảnh, từng yêu cả thầy giáo

Trong chương trình Sao Voice vừa được phát sóng, chị em Nam Anh – Nam Em được mời đến chia sẻ vè bản thân. Hai người đẹp sinh đôi thành thật nói về cuộc sống không mấy tươi đẹp của mình trong quá khứ.

nam-anh-nam-em-1

“Hồi xưa, Nam Anh và tôi chỉ học chung cấp ba với nhau rồi không học nữa vì cứ hay bị so sánh với nhau. Hễ điểm dưới một con số cũng bị lôi ra so sánh. Tôi tức quá, không chịu được vì bị so sánh với Nam Anh nên khi thi đại học mới chọn trường khác. Ấy thế mà khi chọn trường thi đầu vào có điểm số thấp hơn vẫn bị so sánh.

Tôi tổn thương nhất mỗi khi bị hỏi Nam Anh với Nam Em ai học giỏi, xinh hơn. Rồi đến khi thi vào trường Văn hóa Quân đội, tối ngày tôi phải đi ca hát, tập văn nghệ để dành dụm tiền mà còn bị Nam Anh chì chiết học không lo học, chỉ ca hát, múa may, xướng ca vô loài.

Chúng tôi luôn bị xã hội so sánh, nói này nói nọ khiến điều này dần trở nên tiêu cực, chúng tôi bị tổn thương, ám ảnh, ức chế. Lúc nào tôi đi ra đường cũng mặc cảm, tự ti với chính chị gái mình. Hồi còn đi học, lúc nào thấy cô mở sôra cũng kêu sao lớp này có hai cái tên giống nhau, rồi lôi chúng tôi ra làm chủ đề so sánh trước cả lớp.

Dù chỉ là nói vui nhưng tôi tổn thương dữ lắm. Thà họ cứ so sánh chúng tôi với người ngoài còn đỡ hơn là so sánh với người trong nhà. Với lại, nếu so sánh chị em tôi thì so sánh cái gì tích cực, chứ đừng so sánh mấy thứ tiêu cực, từ đó miệt thị chúng tôi, khiến chúng tôi buồn”.

Tuy nhiên, từ việc bị so sánh với chị gái cũng là một trong những động lực khiến tình cũ của Trường Giang cố gắng để trở thành người nổi tiếng.

Ước mơ từ nhỏ của cô gái này là trở thành ca sĩ, diễn viên. Cô vấp phải nhiều lời xì xào, bàn tán. Thậm chí, có người còn bĩu môi: “Cha mẹ mày ra sao thì mày cũng vậy thôi, để tao chống mắt lên coi mày làm được gì”.

nam-anh-nam-em-3

Bản thân Nam Em quan niệm, phụ nữ cần có sự nghiệp để không phải sống nhờ chồng. Cô muốn độc lập về tài chính và đàn ông phải tôn trọng mình.

Khác với em gái, Nam Anh lại không bận tâm quá nhiều về các lời so sánh. Cô cho rằng việc đó là số trời, dù có ức chế cũng nên chấp nhận. Nam Anh còn tiết lộ cuộc sống của con đầu chịu khá nhiều áp lực khi phải trông coi em.

“Nhiều khi Nam Em bị gọi lên bảng không thuộc bài, tôi có thuộc cũng phải nói là không thuộc, chứ không lại bị lôi ra so sánh. Rồi có lần Nam Em đi chơi với người yêu là thầy giáo, tôi ở nhà bị đánh vì không trông coi em ấy”, người đẹp chia sẻ.

nam-anh-nam-em-2

Cũng như nhiều cặp sinh đôi khác, Nam Anh và Nam Em có cơ địa giống nhau. Vì thế mà mỗi khi người này bệnh, người kia cũng đau theo. Ngoài ra, họ còn có thần giao cách cảm. Chỉ cần một người buồn, người kia cũng không vui. Điểm khác biệt chính là Nam Anh thích an toàn, còn Nam Em lại ưa mạo hiểm. Sau tất cả, Nam Anh mới dám buông bỏ để theo đuổi nghệ thuật, cô cho biết, nếu không có em gái mở đường, chắc hẳn cô cũng không dấn thân vào showbiz.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý hành động bất ngờ, cạnh tranh quyết liệt với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) – Nữ nghệ sĩ từng một thời mặn nồng bên Kim Lý mới đây quyết định chi lớn, khiến dư luận không khỏi chú ý.