Giải trí

Tình cũ Trường Giang tiết lộ lý do nhập viện ngay trong đêm khiến nhiều người lo lắng

Tình cũ Trường Giang tiết lộ lý do nhập viện ngay trong đêm khiến nhiều người lo lắng

Phải nhập viện cấp cứu ngay trong đêm, rất may mắn cả mẹ và con Quế Vân đã qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên phải nằm viện 5 ngày để truyền thuốc.

Mới đây, trên trang cá nhân Quế Vân cập nhật tình hình sức khỏe sau khi phải nhập viện giữa đêm. Theo đó, nữ diễn viên bị thiếu máu, thiếu chất và suy nhược do ăn uống không đủ chất. Mặc dù vẫn còn sợ hãi nhưng Quế Vân vẫn cố gắng cập nhật tình hình sức khỏe để những người yêu mến đỡ lo lắng.

que-van-3

Cụ thể, tình cũ Trường Giang viết: “Bác sĩ chuẩn đoán sợ quá, bệnh này bảo bệnh kia, tí thì chết oan lại bảo là số. Mẹ cháu không ăn được hải sản, đồ tanh, ăn vào dị ứng khó thở, không ăn được gà vì ngứa, không ăn thịt bò vì theo đạo, ă mỗi thịt lợn. Vì thế lên 5 ngày qua cứ đến chiều là lạnh chân, toát mồ hôi,chóng mặt, đau đầu, choáng váng,  đến tối qua thì mẹ cháu tí ngất khi đi bộ. Về nhà gọi bác sĩ bảo không sao đâu cứ đi bộ cho khỏe.

Mẹ cháu bảo em ngất bác sĩ ơi, sau đó, mẹ cháu nhập viện xét nghiệm máu, kết quả: thiếu máu, thiếu chất, suy nhược. Ôi, nếu mẹ cháu nghe lời bác sĩ ở nhà chắc giờ lăn ra chết.

Sợ hãi vô cùng,  giờ phải nằm viện 5 ngày để truyền thuốc bổ,  trộm vía ăn bao nhiêu vào hết ông con, ông con lên cân hút hết cụa mẹ!!!

Mẹ cháu báo cả nhà đừng lo nhé,  mẹ cháu sau khi ra viện ăn cả thế giới nhé.”

Que-van

Que-van-2

Tối 4/11, Quế Vân bất ngờ đăng ảnh que thử thai, thông báo đã mang bầu sau thời gian công khai đã có tình mới sau 4 năm vướng ồn ào tình ái với Trường Giang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết nửa kia của Quế Vân là một doanh nhân, từng có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam.

 

Tuấn Hưng hé lộ về tình hình mới nhất của Khắc Việt sau phẫu thuật

(Techz.vn) - Sau khi được phẫu thuật kịp thời, tình hình của Khắc Việt đã dần ổn định hơn.