Giải trí

Tình cũ Trường Giang tái xuất hạnh phúc rạng rỡ

Tình cũ Trường Giang tái xuất hạnh phúc rạng rỡ

Mới đây, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh cô cười rất tươi bên chú mèo cưng của mình với dòng status là: “Mãi bên nhau bạn nhé...”. Đây là lần hiếm hoi thấy Nam Em xuất hiện với biểu cảm vui vẻ  nên người hâm mộ vô cùng phẩn khởi khi thấy cô đã tích cực trở lại.

tinh-cu-truong-giang-tai-xuat-hanh-phuc-ben-nguoi-ma-co-muon-gan-bo-ca-doi
Bài đăng của Nam Em trên Facebook cá nhân tối ngày 27/5

Trước đó, Nam Em đã chia sẻ rằng cô sẽ làm lại cuộc đời sau bao biến cố và ồn ào. Điều trùng hợp là Nam Em đăng tải trùng với ngày sinh nhật Trường Giang khiến không ít khán giả đặt ra nghi vấn rằng cô đã chính thức chấm dứt được tình cảm dành cho danh hài. 

tinh-cu-truong-giang-tai-xuat-hanh-phuc-ben-nguoi-ma-co-muon-gan-bo-ca-doi
Bài đăng trùng với ngày sinh nhật của danh hài Trường Giang

Tuy nhiên, khán giả vẫn lo lắng khi thời gian gần đây cô thường xuất hiện với thần sắc mệt mỏi, cơ thể gầy đi trông thấy. Không ít fan hâm mộ đã động viên, khích lệ Nam Em cố gắng ăn uống để tăng cân vì như hiện tại là cô quá gầy. Trước sự quan tâm, chia sẻ của mọi người thì hôm nay Nam Em đã xuất hiện với nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt có phần bầu bĩnh hơn rất nhiều.

tinh-cu-truong-giang-tai-xuat-hanh-phuc-ben-nguoi-ma-co-muon-gan-bo-ca-doi
Hình ảnh thiếu sức sống của Nam Em thời gian gần đây

Mặc dù thời gian gần đây Nam Em không còn xuất hiện ở những game show truyền hình nữa nhưng độ hot của cô chưa bao giờ giảm đi, từng dòng trạng thái hay hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được sự chú ý và tương tác của khán giả.

tinh-cu-truong-giang-tai-xuat-hanh-phuc-ben-nguoi-ma-co-muon-gan-bo-ca-doi

Nguyễn Thị Lệ Nam Em (sinh ngày 15 tháng 1 năm 1996) là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu người Việt Nam. Gia đình Nam Em có 3 anh em, người anh trai lớn tên Việt và một chị gái sinh đôi với Nam Em tên Nam Anh. Cô từng là sinh viên Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 19 tuổi, cô tham gia cuộc thi "Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long" năm 2015 và đạt danh hiệu Hoa khôi. Ở tuổi 20, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt vào Top 8.

Nam Em thực sự được khán giả biết đến khi tham gia các game show truyền hình trong đó gây ấn tượng nhất là chương trình “Bảy nụ cười xuân” với sự tham gia của loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Kết thúc chương trình, cô gây xôn xao dư luận khi chia về việc Trường Giang và cô từng yêu nhau nhưng anh đã chủ động kết thúc khiến cô vô cùng đau khổ. 

 

Sao nữ từng đi chùi rửa toilet trở thành nữ hoàng kim cương giàu có bậc nhất trong giới showbiz

(Tech.vn) Lý Nhã Kỳ được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng kim cương” với độ giàu có đến Hà Hồ cũng ngã ngửa nể phục khi sở hữu du thuyền hạng sang 100 tỷ, cung điện rát vàng 118 tỷ,…nhưng ít ai biết rằng cô đã từng trải qua quá khứ khổ cực như từng phải đi chùi rửa toilet, bưng bê, rửa bát.