Giải trí

Quế Vân khoe ảnh tình cảm bên Sơn Tùng M-TP, tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ tới

Quế Vân khoe ảnh tình cảm bên Sơn Tùng M-TP, tiết lộ mối quan hệ ít ai ngờ tới

Ngày hôm qua (2/7), Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh ôn lại kỉ niệm 4 năm trước. Đặc biệt, trong các bức ảnh có sự xuất hiện của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. “Tình cũ Trường Giang” còn vô cùng tình tứ với đàn em, khi khoác tay thậm chí là dựa dầu vào nam ca sĩ đầy thân thiết. Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh cũng có mặt và chụp ảnh chung đầy vui vẻ với Sơn Tùng và Quế Vân. Có thể thấy bức ảnh được chụp vào khoảng thời gian nam ca sĩ gốc Thái Bình “đầu quân” cho công ty của chồng cũ Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, dân tình cũng tò mò về mối quan hệ đặc biệt giữa Sơn Tùng M-TP và Quế Vân. Được biết, cả hai là chị em khá thân thiết và thường xuyên ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật hay sự kiện quan trọng. Vào năm 2018, khi Quế Vân khai trương nha khoa thẩm mỹ, dù không thể góp mặt, Sơn Tùng M-TP đã gửi điện hoa đến chúc mừng cho đàn chị thân thiết.

Cũng theo đó, trong thời gian nam ca sĩ gốc Thái Bình gặp chỉ trích, bị nghi ngờ đạo nhạc, Quế Vân cũng thẳng thắn bênh vực và thân mật tag Facebook của Sơn Tùng và thoải mái gọi “Em trai” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

 

'Người nâng đỡ' Hoàng Thùy Linh có cuộc sống đủ đầy, vực dậy nữ ca sĩ từ ‘vũng bùn'

(Techz.vn) Ngoài sự nỗ lực của bản thân, sau lưng Hoàng Thùy Linh còn có 2 người thầm lừng vực dậy cô từ “đống tro tàn”.