Giải trí

Tình cũ Trường Giang để lộ tin nhắn riêng tư, CĐM nghi ngờ đá xéo ông xã Nhã Phương

Tình cũ Trường Giang để lộ tin nhắn riêng tư, CĐM nghi ngờ đá xéo ông xã Nhã Phương

Trường GiangNam Em từng có quãng thời gian hẹn hò ngắn trong vòng 1 tháng. Chuyện này do chính Nam Em công khai với dư luận vào năm 2018. Về phần nam danh hài, anh cũng thừa nhận mình thích đối phương, song đó không phải là tình yêu như cô nghĩ. Ồn ào trôi qua, Trường Giang giờ đây đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên Nhã Phương. Anh trở thành hình mẫu ông chồng chiều vợ, thương con. Liên tiếp những chia sẻ của đôi vợ chồng về cuộc sống hôn nhân khiến khán giả phải ghen tị.

nam-em-6
Trường Giang và Nam Em từng hẹn hò trong vòng 1 tháng

Trong khi đó, Nam Em trải qua quãng thời gian dài vất vả để ổn định lại tinh thần. Sau những hành động, lời nói thiếu kiềm chế, cô nàng cũng dần trở lại bình thường, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Nam Em giờ đây đã có bạn trai mới là nam thần Lãnh Thanh.

nam-em-8

nam-em-5
Cả Trường Giang và Nam Em hiện tại đều đã có cuộc sống mới

Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như không có bài đăng đầy ẩn ý của Nam Em hôm 8/1 vừa qua. Cụ thể, cô nàng khoe ảnh được một người đặc biệt tặng bánh kem nhân ngày sinh nhật, đính kèm đó là chú thích: “Chuyện cái bánh kem. Vì cái bánh kem. Muôn đời vì cái bánh kem. Thôi coi như năm nay có cái sinh thần mà không bị xu nữa”.

nam-em-1
Bài đăng khoe bánh sinh nhật của Nam Em

Dưới bình luận, Nam Em còn tiết lộ tin nhắn từ “người mà ai cũng biết là ai” gửi mình. Dân mạng tìm ngay ra chi tiết cho thấy đó chính là Lãnh Thanh. Cả hai trò chuyện vui vẻ, Nam Em còn gửi ảnh nhắc đến “bánh kem và 2 hũ dưa kiệu”. Đây chính là lý do khiến mọi người nghi ngờ cô nàng đang gợi lại chuyện năm xưa với Trường Giang.

nam-em-2

nam-em-3

nam-em-4
CĐM tìm ra chi tiết cho thấy Nam Em nhắc lại chuyện cũ với Trường Giang

Năm 2018, Nam Em từng chia sẻ: “Từ lúc quen nhau đến nay, anh Giang tặng tôi được 2 món quà: Bánh sinh nhật và 2 hũ củ kiệu. Khi anh Giang lên sân khấu Mai Vàng cầu hôn chị Nhã Phương, tôi đang đi diễn ở Quy Nhơn. Vừa diễn xong, tôi nhìn thấy thông tin về màn cầu hôn này, tôi sốc lắm. Vì trước đó, chính anh Giang còn tổ chức sinh nhật và tặng bánh kem cho tôi”.

Không chỉ vậy, vào sinh nhật Trường Giang, cô nàng còn cất công chuẩn bị bánh kem và hoa mang đến đặt trước cửa nhà, sau đó nhờ người quay lại và đăng lên mạng. Sự việc khiến mọi người bàn luận rất nhiều, chính Trường Giang cũng cho rằng đây là hành động “không bình thường”.

nam-em-7
Trường Giang hiện tại đang rất hạnh phúc bên Nhã Phương

Cộng đồng mạng cho rằng việc Nam Em nhắc lại chuyện xưa với Trường Giang khi cả hai đều đã có cuộc sống mới là không nên. Fan của cặp đôi Trường GiangNhã Phương lại càng khó chịu hơn cả. Tuy nhiên, cũng không ít người bênh vực, nghĩ Nam Em chỉ đang đùa với bạn trai hiện tại mà thôi.

 

Ngọc Trinh tiết lộ bị ép mặc đồ ren xuyên thấu phản cảm, danh tính 'người ấy' khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Theo lời Ngọc Trinh, cô không phải là người chủ động mặc bộ đồ gây tranh cãi trên mà vì có một người đề nghị mình diện nó.