Giải trí

Tình cũ Trường Giang đăng ảnh táo bạo dịp đặc biệt, 'nóng bỏng' hơn cả Nhã Phương

Tình cũ Trường Giang đăng ảnh táo bạo dịp đặc biệt, 'nóng bỏng' hơn cả Nhã Phương

 

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân - mới đây vừa đăng tải trên trang facebook cá nhân bộ ảnh bikini nóng bỏng "đốt mắt" người xem kèm caption: "Tạm gác tin tức virus corona qua một bên.. chúng ta hãy cũng nhau chúc mừng sanh thần “Vân Quế”sinh ra đời nhé cạ nhà ôi".

Tình cũ Trường Giang siêu gợi cảm với bikini

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang và scandal làm "người thứ 3" khiến hôn nhân của nam diễn viên Việt Anh tan vỡ, Quế Vân ngày càng gợi cảm và sexy hơn. Bộ ảnh táo bạo của "tình địch cũ" của Nhã Phương tôn lên đường cong nóng bỏng, gợi cảm cùng biểu cảm cực kì thu hút. Nhưng bức ảnh này của Quế Vân đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Quế Vân vẫn giữ được thân hình săn chắc, nóng bỏng

Suốt thời gian qua, mặc kệ mọi lùm xùm bủa vây, Quế Vân vẫn thường xuyên "chiêu đãi" fan bằng những bộ ảnh gợi cảm, sexy. Rất nhiều người đánh giá Quế Vân ngày càng lên hương nhan sắc. Dù đã là bà mẹ hai con nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1982 vẫn giữ được thân hình săn chắc, vạn người mê.

Quế Vân tham gia vào showbiz với vai trò người mẫu và sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Đáng tiếc là sự nghiệp của cô khá mờ nhạt. Quế Vân chỉ thực sự được khán giả nhớ đến khi ồn ào tình cảm của cô và Trường Giang nổ ra.

Cụ thể, trong khoảng thời gian Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương, Quế Vân bất ngờ lên tiếng tố nam danh hài tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, 2 năm sau, khi Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang, Quế Vân tiếp tục kết hợp cùng cựu hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long để tố ông xã Nhã Phương. Thậm chí, hậu ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại tiếp tục bị tố là "tuesday" khiến Việt Anh và vợ ly hôn. Nhưng sau đó, cô đã được minh oan.

Kể từ sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Quế Vân luôn gắn với không ít tai tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, tình cũ Trường Giang nay đã trưởng thành và kín tiếng hơn.

 

Tây Du Ký 1986: Tôn Ngộ Không thực ra đã chết trong trận chiến phân thật giả?

(Techz.vn) Một trong những phân cảnh ly kì và ấn tượng nhất của Tây Du Ký là cuộc chiến phân thật giả giữa Tôn Ngộ Không và Lục Nhĩ Hầu. Liệu Tôn Ngộ Không có thực sự đã thắng Lục Nhĩ Hầu hay bị chết trong lúc giao tranh?