Giải trí

Tình cũ Quang Lê lộ đôi chân chằng chịt vết thâm, bộ phận xấu xí khiến CĐM sửng sốt

Tình cũ Quang Lê lộ đôi chân chằng chịt vết thâm, bộ phận xấu xí khiến CĐM sửng sốt

Quang LêThanh Bi là cặp đôi từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Lý do không phải vì họ là cặp trai tài gái sắc mà bởi những thị phi vây quanh. Mối tình hơn kém 13 tuổi của hai người bắt đầu với những hoài nghi. Thời điểm đó Quang Lê đã quá nổi tiếng, còn Thanh Bi bắt đầu gây chú ý sau vai diễn trong “Người phán xử”.

thanh-bi-quang-le-8

Bên cạnh đó, những bức ảnh thân mật, hành động tình tứ công khai của Quang LêThanh Bi cũng nhận về rất nhiều chỉ trích. Cộng đồng mạng nóng mắt, rất nhiều lần lên tiếng chỉ trích cặp đôi. Khoảng 2 năm sau, hai người tuyên bố đường ai nấy đi. Lý do được cho là vì cách biệt tuổi tác, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” muốn “giải phóng” cho bạn gái.

thanh-bi-quang-le-1

Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ còn tiết lộ: “Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường”.

thanh-bi-quang-le-5

thanh-bi-quang-le-6

Sau khi chia tay Quang Lê, Thanh Bi vẫn rất được quan tâm, cộng đồng mạng rất chăm theo dõi trang cá nhân của cô nàng. Mới đây, tình cũ Quang Lê khiến nhiều người sửng sốt khi công khai vóc dáng thật lên Facebook.

thanh-bi-1

thanh-bi-2

thanh-bi-3

Trong những bức ảnh do chính nữ diễn viên đăng tải, ngoại hình của cô dường như không còn thon thả như trước, đã tăng cân ít nhiều. Thậm chí, khi ngồi xuống vòng hai ngấn mỡ còn hiện rõ mồn một. Thêm một điểm khiến mọi người “nhăn mặt” nữa là đôi chân chằng chịt những vết thâm, bầm tím của Thanh Bi.

thanh-bi-4

thanh-bi-5

thanh-bi-6 thanh-bi-7 thanh-bi-8

thanh-bi-9

 

Không ít người tỏ ra thất vọng bởi trước đến nay tình cũ Quang Lê vốn nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, làn da trắng không tì vết. Nhiều bình luận còn góp ý thẳng thắn cho rằng cô nàng nên giảm cân.

 

Trước khi ở bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng mặn nồng bên trò cưng nóng bỏng của Tuấn Hưng

(Techz.vn) – Điểm chung trong các mối tình của Lâm Bảo Châu chính là đối phương đều lớn tuổi hơn anh. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn là người có khoảng cách tuổi tác lớn nhất khi chạm con số 12 tuổi.