Giải trí

Tình cũ Quang Lê đốt mắt khi diện váy 'dưới kín trên hở', khoe số đo 3 vòng như bản sao Ngọc Trinh

Tình cũ Quang Lê đốt mắt khi diện váy 'dưới kín trên hở', khoe số đo 3 vòng như bản sao Ngọc Trinh

Thanh Bi nổi lên dưới vai trò diễn viên trong một số bộ phim sitcom được giới trẻ yêu thích như Kem Xôi TV, 5Splus Online và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả Việt. Hiện tại Thanh Bi đã trưởng thành hơn và để lại nhiều dấu ấn đậm nét hơn trong lòng người theo dõi qua phim truyền hình như vai Vân Điệp trong người phán xử hay lột xác thành thiếu úy công an Đường Hải Yến trong phim Bão Ngầm sắp tới đây.

Thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của xứ Huế thơ mộng, Lại Thanh mang trên mình nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, gương mặt xinh xắn, ngây thơ. Chính vẻ đẹp cuốn hút của mình, đã giúp Thanh Bi tạo được ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình, các vai diễn sexy, quyến rũ được Thanh Bi nhập vai xuất sắc.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên ‘Người phán xử’ khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi tung bộ ảnh ‘nửa kín, nửa hở’ với dòng caption: Giảm được 5kg số đo hiện tại là…. 90/61/99. 

Cụ thể, trong bức hình, Thanh Bi diện bộ bikini liền thân với thiết kế dây đan chéo e ấp bên cạnh những tán cây, thoạt đầu nhìn trông khá kín đáo nhưng cũng đủ giúp nữ diễn viên khoe khéo 3 vòng hoàn hảo cùng làn da trắng sứ nuột nà. Theo đó, nhờ nỗ lực, người đẹp gốc Huế trong một thời gian ngắn đã giảm được tới 5kg, đưa thân hình trở về đạt chuẩn. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, không ít khán giả phải gật gù nhận xét người đẹp sở hữu nhan sắc baby cùng đường cong cơ thể hoàn hảo. 

Nói về nét đẹp của nữ diễn viên ‘Người phán xử’, nhiều người phải xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng và gương mặt đẹp không góc chết của nàng. Nét đẹp của nàng thơ xứ Huế còn bị nhiều người lầm tưởng với Ngọc Trinh. Khi 'nữ hoàng nội y' cũng thường thích mặc những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe body bốc lửa và làn da trắng sáng.

Vẻ đẹp của Ngọc Trinh được nhiều người cho rằng có vẻ tương 

Tuy nhiên, thay vì thích ‘phô trương hình thể’ ở mọi nơi, mọi lúc như ‘nữ hoàng nội y’. Thanh Bi cho biết ngoại trừ chụp ảnh bikini trong studio, cô hiếm khi diện đồ hở hang, ăn mặc phản cảm chốn đông người. Nói về những tấm ảnh đi biển, cô mặc bikini được chia sẻ trên trang cá nhân, bản thân cô thấy những hình đó rất đẹp và nghệ thuật, hoàn toàn không đi quá giới hạn. Người đẹp khẳng định nếu khán giả gặp cô ngoài đời sẽ thấy một Thanh Bi hoàn toàn khác. 

Sở hữu một sự nghiệp chưa nhiều dấu ấn, nhưng người đẹp gốc Huế lại vướng lùm xùm đời tư với nam danh ca hải ngoại nổi tiếng Quang Lê. Được biết, cả hai công khai minh bạch chuyện tình cảm vào tháng 10/2015. Theo đó, nam ca sĩ và người đẹp 9x đã quen biết rất lâu trước khi thừa nhận chuyện yêu đương. Cả 2 yêu nhau đến giữa năm 2017 thì chia tay, nguyên do vì Quang Lê không muốn có một nửa yêu thương làm trong giới nghệ thuật và thẩm mỹ.

Trong thời hạn yêu nhau, Quang Lê và Thanh Bi là cặp đôi gây ồn ào trong showbiz Việt khi liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm thân mật khiến nhiều người phải giật mình. Đỉnh điểm chính là hình ảnh hai người lộ ảnh trên giường với bộ dạng thiếu vải. Sau đó, đại diện đã lên tiếng giải thích chỉ là cảnh quay trong MV sắp tới của nam ca sĩ. Không lâu sau đó, cả hai không còn chia sẻ những hình ảnh chung của nhau nữa và có tin đồn hai người đã chia tay, khép lại 2 năm yêu nhau với nhiều thị phi.

 

Trường Giang để lộ tài sản quý trong biệt phủ, so kè với 'điểm nóng' ở nhà thờ trăm tỷ của Hoài Linh

(Techz.vn) Trường Giang tình cờ để lộ khu vực đắt đỏ trong căn biệt thự ở ngoại thành mà anh mới xây dựng, khiến nhiều người liên tưởng đến không gian sống của NS Hoài Linh.