Giải trí

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện có con với bạn gái trong thời gian trốn nợ

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ chuyện có con với bạn gái trong thời gian trốn nợ

Ninh Dương Lan Ngọc từng có mối tình sâu đậm cùng nam diễn viên La Thành. Cả hai đến với nhau khi còn học chung trong trường sân khấu. Cặp đôi hẹn hò trong khoảng 3-4 năm song khá ít xuất  hiện bên nhau. Chưa bao giờ hai người trong cuộc nói về lý do chia tay. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau khi đường ai nấy đi, La Thành từng chia sẻ, anh cảm thấy tự ti khi bạn gái quá nổi tiếng. Thời điểm đó, Ninh Dương Lan Ngọc vừa kết thúc vai diễn đầu tay trong “Cánh đồng bất tận”, được giới truyền thông săn đón, còn La Thành chỉ là một diễn viên kịch sân khấu bình thường.

lan-ngoc-va-la-thanh-1

Năm 2015, trước khi Lan Ngọc đăng quang quán quân “Bước nhảy hoàn vũ”, cô và La Thành chia tay. Kể từ đó, họ không hề nhắc đến nhau. Đáng chú ý, sau khi chia tay Lan Ngọc, La Thành vướng vào cờ bạc dẫn đến nợ nần. Nam diễn viên sinh năm 1987 bị tố trốn nợ, phải ở ẩn thời gian dài. Chia sẻ về chuyện này, bạn trai cũ của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, anh từng cùng làm ăn với một số người bạn nhưng vì quá cả tin nên phải ôm nợ. Vì muốn gỡ lại mọi thứ, nam diễn viên vướng vào cờ bạc. Tuy nhiên, nợ lại chồng nợ, dẫn đến việc La Thành phải bỏ trốn, sống nhờ bà con để lánh nạn.

lan-ngoc-va-la-thanh-2

Mới đây, La thành lại có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn 5 năm trước. Anh cho biết, thời điểm đó mình được một người chị giúp đỡ, đồng thời bán nhà nên cũng trả bướt được một phần, hiện tại còn nợ khoảng 700 triệu đồng.

Hiện tại, La Thành sống khá âm thầm, đành phải nhờ đồng nghiệp trong nghề giúp đỡ. Thỉnh thoảng mỗi người lại hỗ trợ anh 1-2 triệu đồng hoặc tạo công ăn việc làm kiếm thêm thu nhập. “Tôi biết ơn chị Thu Trang và anh Tiến Luật đã giúp đỡ lúc khó khăn. Anh chị mời tôi đóng phim Chị Mười Ba, Đôi mắt âm dương và một số dự án nhỏ khác. Cả hai biết rõ nguồn nợ và tin tôi không cố tình gây thêm nợ nần nên tạo điều kiện cho đàn em đi làm”, nam diễn viên tâm sự.

lan-ngoc-va-la-thanh-5

Bản thân La Thành luôn cảm thấy hối tiếc và ăn năn suốt thời gian qua. Anh từng có ý định ra Bắc nuôi hàu cùng bạn bè, có thu nhập lo cho gia đình. Tuy nhiên, bước ngoặt xảy ra khi La Thành gặp được Phương Lan – quản lý hiện tại của mình. Chính cô đã đứng ra bảo lãnh toàn bộ số nợ cho La Thành, giúp anh thoát kiếp con nợ.

lan-ngoc-va-la-thanh-4

Bất ngờ hơn, La Thành tiết lộ chuyện mình đã có con trong thời gian trốn nợ. Theo lời tình cũ của Lan Ngọc, con gái anh hiện đã 4 tháng tuổi. Dù bé sống cùng mẹ nhưng anh vẫn thỉnh thoảng đến thăm, lo tiền bỉm sữa cho con.

lan-ngoc-va-la-thanh-7

“Tôi và mẹ bé nảy sinh quá nhiều mâu thuẫn nên không thể chung sống. Thực ra, chuyện có con là ngoài ý muốn của hai chúng tôi. Trong thời điểm mắc nợ, quá stress, tôi đi chơi thì gặp mẹ của bé. Khi biết tin cô ấy mang thai, tôi rất hoang mang, áp lực khủng khiếp. Cuộc sống của tôi đang bấp bênh, nợ nần, em bé sinh ra sẽ khổ. Tôi cũng có thể lựa chọn cách khác nhưng mình không thể làm việc ác được”, La Thanh chia sẻ.

 

Cường Đô La nhận tin dữ, Hồ Ngọc Hà lo đến mất ăn mất ngủ khi ngày sinh nở cận kề

(Techz.vn) - Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều phải đau đầu. Khi ngày sinh nở đã cận kề, “nữ hoàng giải trí” lại càng lo lắng hơn.