Giải trí

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào báo tin tang sự, CĐM xót xa chia buồn

Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào báo tin tang sự, CĐM xót xa chia buồn

Chiều 6/5, diễn viên Minh Luân gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp chung của mình và hai cố diễn viên gạo cội của Việt Nam, Hồng Kông. Một bên là nghệ sĩ Lê Bình, một bên là tài tử Huỳnh Thụ Đường. Nếu nghệ sĩ Lê Bình mất năm 2019 thì Huỳnh Thụ Đường vừa qua đời cách đây vài ngày.

minh-luan-1

Trên trang cá nhân, tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc viết: “Vĩnh biệt chú Huỳnh Thụ Đường, người nghệ sĩ tài ba của điện ảnh Hồng Kông! Cháu rất hân hạnh được làm việc với chú tại Việt Nam trong phim “Thề không gục ngã”, đạo diễn Minh Cao Nguyễn. Khâm phục tài năng và cách làm việc của chú. Bình yên chú nhé. R.I.P”. Nhiều khán giả cũng nghẹn ngào nói lời chia tay với nam diễn viên gắn liền tuổi thơ.

minh-luan-2

minh-luan-3

Hôm 5/5, tang lễ của diễn viên Huỳnh Thụ Đường được tổ chức tại Hồng Kông. Lễ viếng chỉ có người nhà và một số đồng nghiệp thân thiết được phép tham gia. Nhiều gương mặt đình đám như Thành Long, Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành đã gửi vòng hoa thay cho lời vĩnh biệt đồng nghiệp. Ngày 6/5, cố nghệ sĩ được đưa đi hỏa thiêu, sau đó rải tro cốt trong công viên tưởng niệm ở quê nhà. Đây cũng là di nguyện khi còn sống của ông.

huynh-thu-duong-1

Trước đó, hôm 10/4, Huỳnh Thụ Đường qua đời ở tuổi 77. Ông đã trải qua quãng thời gian dài chống chọi với ung thư đại tràng và ung thư phổi. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến làng giải trí xứ Cảng thơm và khu vực châu Á bàng hoàng, thương tiếc.

huynh-thu-duong

Sinh thời, Huỳnh Thụ Đường là gương mặt quen thuộc của đài TVB, ATV. Ông tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Thân tình, Thiên vương chi vương, Sở lưu hương… Vai diễn Cầu thúc trong Khử tà diệt ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, giúp nam tài tử trở thành nhân vật kinh điển của phim ảnh Hồng Kông.

 

Trong thời gian 4 năm vật lộn với ung thư, Huỳnh Thụ Đường vẫn miệt mài cống hiến cho nghề. Nam diễn viên làm cố vấn võ thuật cho bộ phim Phản hắc vào năm 2017, chỉ ngay sau khi cắt bỏ khối u.

 

Ông trùm showbiz Việt tuyên bố xanh rờn khi Hoài Linh liên tiếp bị bà Nguyễn Phương Hằng ‘vạch mặt’

(Techz.vn) – Việc NSƯT Hoài Linh vẫn tham gia “Thách thức danh hài” giữa lúc vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Mới đây, ông chủ của Điền Quân đã lên tiếng về chuyện này.