Giải trí

Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi?

Tình cũ đại gia Kim Lý bất ngờ lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi?

Mới đây, hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh chụp bên gia đình và nhóm bạn thân của mình bao gồm vợ chồng nam diễn viên Bình Minh, cặp đôi Trương Ngọc ÁnhAnh Dũng. CĐM vô cùng ngưỡng mộ trước tình bạn gắn bó của các nghệ sĩ trong showbiz.

Nhưng tất cả lại đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng. Đặc biệt, trong bức ảnh này để lộ khoảnh khắc nữ diễn viên “Hương Ga” để lộ thân hình mũm mĩm và vòng 2 lớn đến bất thường.

Trước đây, “tình cũ đại gia Kim Lý vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp. Nhưng thời gian gần đây, cô liên tục lộ vóc dáng “đô con”, để lộ khuyết điểm như bắp tay, bắp chân to.

Đáng nói, những ngày qua, Trương Ngọc Ánh còn thay đổi cả cách ăn mặc, chọn những trang phục rộng rãi, không lộ bụng. CĐM liên tục bình luận, nghi vấn nữ diễn viên có tin vui sau 2 tháng xác nhận chuyện tình cảm với diễn viên Anh Dũng.

Trước đó 1 tháng, Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện trong buổi ra mắt công ty sản xuất phim của bạn trai kém tuổi. Tại đây, cô cũng chọn trang phục kín đáo, che dược nhiều khuyết điểm. Gương mặt nữ diên viên khi chụp cận cũng có nét đầy đặn hơn hẳn so với trước.

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn không có phản hồi chính thức trước tin đồn này. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng có thể do Trương Ngọc Ánh bị tăng trong khoảng thời gian dài giãn cách, chứ không hề mang thai như lời đồn đoán.

Về phía Anh Dũng, nam diễn viên từng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với đàn chị hơn 14 tuổi: “Sau thời gian dài bên nhau, khi đủ thấy tin tưởng vào mối quan hệ này, tối mới nghĩ tới chuyện công khai. Tôi không phải người thích chia sẻ chuyện tình cảm để tạo sóng dư luận hay tìm kiếm sự nổi tiếng. Đến một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tôi cảm giác mọi thứ đều đơn giản, từ cách suy nghĩ đến hành động hoặc đón nhận những điều đến với mình. Đời thay đổi khi ta thay đổi, tại sao mình không nhìn mọi thứ tích cực mà cứ phải nhìn theo hướng tiêu cực”.

Anh Dũng cho biết mình không cảm thấy áp lực khi yêu bạn gái nổi tiếng. Nam diễn viên cho biết Trương Ngọc Ánh chính là động lực rất lớn cho anh.

 

Hé lộ món quà sinh nhật Trường Giang tặng Ngô Kiến Huy, giá tri khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngô Kiến Huy được Trường Giang tặng món quà vô cùng “độc “ đón sinh nhật tuổi 33 khiến CĐM ngỡ ngàng.