Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý xuất hiện với ngoại hình khác lạ, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp

Tình cũ đại gia của Kim Lý xuất hiện với ngoại hình khác lạ, nhan sắc tuổi 45 gây choáng ngợp

Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật, nữ diễn viên còn được ngưỡng mộ nhờ khả năng kinh doanh. Khối tài sản khổng lồ của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người phải choáng ngợp khi biết đến.

truong-ngoc-anh-5

Trước đây Trương Ngọc Ánh từng gây chú ý khi hẹn hò với Kim Lý. Cặp đôi trai tài gái sắc rất được ủng hộ, thậm chí còn có tin đồn cả hai đã tính đến chuyện về chung một nhà. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi họ tuyên bố đường ai nấy đi trong hòa bình. Nguyên nhân của cuộc đổ vỡ này đến nay vẫn là điều khiến dư luận tò mò.

truong-ngoc-anh-4

Tạm gác lại chuyện tình cảm cũ, hiện tại cả Kim LýTrương Ngọc Ánh đều đã có cuộc sống mới. Trong khi nam diễn viên họ Lý mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà thì tình cũ của anh cũng đã tìm được hạnh phúc mới với Anh Dũng. Khán giả vẫn dành lời khen ngợi khi cặp đôi vẫn giữ được quan hệ tốt, chưa bao giờ xảy ra điều tiếng. Khi Hồ Ngọc Hà mang thai, Trương Ngọc Ánh còn gửi lời chúc mừng.

truong-ngoc-anh-1

Mới đây, Trương Ngọc Ánh khiến cộng đồng mạng chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài khá khác lạ. Việc nữ diễn viên thay đổi kiểu tóc, để mái bằng tạo nên cảm giác lạ lẫm. Khán giả nhận xét nhìn cô trông trẻ trung hơn rất nhiều. Từng đường nét trên gương mặt của tình cũ Kim Lý vẫn không khiến mọi người phải thất vọng. Trải qua nhiều năm tháng, nhan sắc của Trương Ngọc Ánh vẫn là tường thành khó vượt qua trong showbiz.

truong-ngoc-anh-2

truong-ngoc-anh-3

 

Trương Ngọc Ánh có thể không phải mỹ nhân đẹp nhất showbiz nhưng thần thái của cô thì hiếm ai đuổi kịp. Ở tuổi 45, cô ngày càng trở nên mặn mà, đằm thắm. Đó cũng là một trong những lý do dù hiện tại không còn hoạt động quá năng nổ trong showbiz nhưng tên tuổi của người đẹp này vẫn chưa bao giờ bị lãng quên.

 

Tin nóng 16/6: Danh ca Giao Linh ra mặt, nói 1 câu thâm thúy khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Tin nóng 16/6: Danh ca Giao Linh nói thẳng về tranh cãi thời gian qua, 1 câu thâm thúy CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh; Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng; Phi Nhung có hành động kỳ lạ khiến dư luận dậy sóng.