Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ quan hệ hiện tại với bố của con gái, thú nhận bí mật ở tuổi U50

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ quan hệ hiện tại với bố của con gái, thú nhận bí mật ở tuổi U50

Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Bên cạnh tài năng nổi trội, chuyện đời tư của nữ diễn viên cũng là đề tài khiến nhiều người quan tâm. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn, mối tình dang dở với Kim Lý, hiện tại cô đang mặn nồng bên diễn viên trẻ Anh Dũng. Vừa qua nữ chính “Hương Ga” nhận trả lời phỏng vấn của Vietnamnet, chia sẻ khá nhiều về cuộc sống, tình cảm giữa mùa dịch bệnh.

truong-ngoc-anh-7

Tâm sự với khán giả, Trương Ngọc Ánh cho biết cô không gặp quá nhiều bất tiện khi thực hiện giãn cách xã hội. Lý do bởi từ bé nữ diễn viên đã từng sống khốn khổ nên thích nghi được. Cùng với đó tình cũ Kim Lý cảm thấy đội ngũ tuyến đầu phòng dịch còn vất vả, thiếu thốn hơn mình rất nhiều. Hiểu được điều này nên cô cùng gia đình thời gian qua bắt tay vào nấu ăn gửi vào khu cách ly tập trung cho đồng bào.

truong-ngoc-anh-2

Dịch bệnh khiến công việc của tình cũ Kim Lý bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên thú thật mình từng hơi sốc khi dịch kéo dài, chuyện kinh doanh trì trệ, gần như mất trắng phần đầu tư. May mắn là nhà có nhiều người nên mọi người cũng giúp cô lấy lại được tinh thần.

truong-ngoc-anh-1

Trương Ngọc Ánh thú nhận dù đã U50 nhưng cô vẫn bị mẹ mắng mỗi ngày: “Mẹ là thế, tôi từng này tuổi nhưng trong mắt mẹ vẫn như em bé. Khi có Bảo Tiên, tôi cũng lo cho con giống như vậy. Có lần tôi gọi bé Tiên là "baby", bé nói: "Con tuổi teen rồi, con đâu phải em bé đâu mẹ!". Cả đời con vẫn luôn là "baby" của mẹ. Con lớn lên, lấy chồng, sinh con thì điều đó vẫn không thay đổi”.

Để khuây khỏa khi cách ly tại nhà, Trương Ngọc Ánh dành thời gian cho thiền, tập Yoga, Aerobic. Cô nhận ra thời gian trước đó mình đã quá mải mê với công việc, không có cơ hội để tìm hiểu về nội tâm của mình. Vì thế mà nữ diễn viên còn học thêm về nhân số học, chăm chỉ đọc sách, chiêm nghiệm về cuộc sống cũng như cầu nguyện cho mọi người.

truong-ngoc-anh-4

truong-ngoc-anh-5

Cách đây không lâu con gái của Trương Ngọc Ánh đến Mỹ để thăm bà nội, xem trường học. Hiện tại Bảo Tiên chưa thể về Việt Nam vì dịch bệnh đang phức tạp, hàng ngày hai mẹ con vẫn gọi điện cho nhau. Cô cùng chồng cũ dự định sẽ cho bé học cấp 3 tại New York, Mỹ vì có họ hàng ở đó.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Trương Ngọc Ánh phần nào tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa mình và Trần Bảo Sơn. Cô cho biết mình thường xuyên nhắn tin với chồng cũ để cập nhật tình hình con gái. Tình cũ Kim Lý nói: “Chắc chắn tôi và bố Sơn phải bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam nhiều đấy. Tôi biết mình sẽ chịu không nổi cảm giác nhớ nhung thời gian đầu con sang Mỹ. Vì vậy, tôi định sẽ ở hẳn Mỹ vài tháng đầu tiên cùng bé”.

truong-ngoc-anh-9

truong-ngoc-anh-10

Trương Ngọc Ánh còn bật mí mình và mẹ chồng cũ vẫn rất thân thiết: “Mẹ con tôi gọi cho nhau suốt thôi, thường cách một ngày gọi một lần. Với tôi, chuyện nào ra chuyện đó. Mẹ chồng cũ của tôi rất cởi mở, vừa truyền thống vừa hiện đại. Bà 65 tuổi nhưng vẫn đẹp, mặc cực kỳ sành điệu. Bà đến các cửa hàng thời trang rất được săn đón đấy. Bà cũng rất xởi lởi, nhanh nhẹn, lái xe vèo vèo như dân chơi.

Tuổi này, bà vẫn làm việc rất chăm chỉ, mỗi ngày đều bắt đầu từ sáng sớm đến tối mịt. Bà kinh doanh siêu thị, các cửa hiệu thuốc, hầu như đối tác, khách hàng là người Mỹ, các dược sĩ của bà cũng là người Mỹ”.

truong-ngoc-anh-6

Tiết lộ thêm về chuyện tình cảm hiện tại, Trương Ngọc Ánh cho biết dù mình và đối phương đã lâu không gặp nhưng vẫn thấy khá bình thường. Nữ diễn viên cho rằng nhiều người còn xa cách gia đình lâu hơn mình nhưng vẫn chịu đựng được, nên bản thân không cần than thở. Tình cũ Kim Lý còn hài hước cho biết: “Tôi chỉ nhớ con thôi bạn ạ! Thời dịch bệnh nói nhiều về chuyện yêu đương lại không hay! Tôi nói rất thật và đúng với con người mình. Tôi mà kể lể nhớ nhung thì lại chẳng phải mình”.

 

NSƯT Hữu Châu khóc nấc tâm sự về tình cảnh hiện tại, NSND Hồng Vân cùng dàn sao nghẹn ngào an ủi

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của NSƯT Hữu Châu khiến nhiều người cảm động. Trước tâm tư của đàn anh, Lê Giang, Kim Đào, Hồng Vân cùng nhiều sao Việt liên tục để lại lời động viên, khích lệ,