Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ con người mẹ chồng cũ, bật mí quan hệ đặc biệt sau 7 năm ly hôn

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ con người mẹ chồng cũ, bật mí quan hệ đặc biệt sau 7 năm ly hôn

Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất, cô còn kinh doanh rất “mát tay”, trở thành một trong những nữ đại gia của showbiz. Trước khi ở bên Anh Dũng như hiện tại, Trương Ngọc Ánh từng trải qua hai mối tình tốn nhiều bút mực của báo chí. Nữ chính “Hương Ga” từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trần Bảo Sơn, sau này là mặn nồng với Kim Lý.

truong-ngoc-anh-6

Tạm không bàn về quá khứ, hiện tại Trương Ngọc Ánh có cuộc sống rất nhiều người ao ước. Cô độc lập tài chính, xinh đẹp, lại có một người bạn trai trẻ tuổi phong độ. Vừa qua, Trương Ngọc Ánh đã nhận lời phỏng vấn báo chí để chia sẻ về tình hình của mình trong dịch bệnh.

Tình cũ Kim Lý tâm sự, cô cùng các nghệ sĩ đang tích cực làm từ thiện, ủng hộ cho đội ngũ phòng chống dịch. Chứng kiến cảnh các y bác sĩ, bệnh nhân, tình nguyện viên mệt mỏi, vất vả chống dịch, cô không thể ngồi yên nên quyết định bắt tay vào làm. Trương Ngọc Ánh lựa chọn nấu cơm tại nhà mỗi tuần 1-2 lần để gửi đến các bệnh viện dã chiến 3, 6, 9.

truong-ngoc-anh-3

truong-ngoc-anh-1

Dù luôn chân luôn tay nhưng cả nhà Trương Ngọc Ánh lại cảm thấy rất hào hứng, phấn khởi vì có thể góp một chút công sức nhỏ cho tuyến đầu. Nữ diễn viên cho biết nhiều bạn bè cũng đóng góp nguyên liệu với cô, mong gửi đến bữa cơm ngon và chất lượng nhất cho bệnh viện dã chiến.

Đáng chú ý, tình cũ Kim Lý khẳng định mình làm bằng tiền của bản thân, tuyệt đối không kêu gọi đóng góp từ ai: “Mọi người gửi rau củ quả, gạo... thì tôi nhận. Còn lại tôi và gia đình lo được để mọi người còn giúp nhiều nơi khác cũng đang rất cần. Tôi chỉ nhận đóng góp của vài người bạn ở nước ngoài và ở xa không có điều kiện đến hỗ trợ. Tôi nhận nấu gửi đi giúp họ”.

truong-ngoc-anh-1 

Thêm một điều bất ngờ là mẹ chồng cũ của Trương Ngọc Ánh cũng chung tay với cô. Nữ diễn viên bật mí: “Bà nội của bé Bảo Tiên ở Mỹ cũng gửi tiền để ủng hộ nhờ chị nấu gửi cho các bệnh viện”.

Cũng trong một buổi phỏng vấn tương tự, nữ chính “Hương Ga” tự hào tiết lộ mình và mẹ của Trần Bảo Sơn cứ cách ngày lại gọi điện cho nhau nói chuyện. Mối quan hệ của cả hai rất tốt, vẫn xưng mẹ - con dù cặp đôi đã ly hôn 7 năm. Với Trương Ngọc Ánh, mẹ chồng cũ là một người phụ nữ rất đặc biệt, vừa cởi mở vừa truyền thống.

Ở tuổi 65 bà vẫn rất hiện đại, ăn mặc sành điệu và là khách quen của những cửa hàng thời trang. Thậm chí Trương Ngọc Ánh còn dở khóc dở cười cho biết: “Bà rất xởi lởi, nhanh nhẹn, lái xe vèo vèo như dân chơi.  Tuổi này, bà vẫn làm việc rất chăm chỉ, mỗi ngày đều bắt đầu từ sáng sớm đến tối mịt. Bà kinh doanh siêu thị, các cửa hiệu thuốc, hầu như đối tác, khách hàng là người Mỹ, các dược sĩ của bà cũng là người Mỹ”.

truong-ngoc-anh-2

truong-ngoc-anh-4

Chia sẻ thêm về hoạt động nấu cơm cho bệnh viện dã chiến giữa mùa dịch, Trương Ngọc Ánh cảm thấy rất vui và may mắn vì có cơ hội đóng góp công sức. Dù vậy tình cũ Kim Lý cũng không khỏi tiếc nuối vì chưa thể xông pha làm tình nguyện viên.

“Tôi thấy sốt ruột khi mình không thể trực tiếp ra ngoài hỗ trợ, nhưng nhà toàn người già và trẻ em cần mình nữa, nên tôi ở nhà nấu cơm đóng góp cũng ấm áp”, Trương Ngọc Ánh tâm sự.

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý tiết lộ quan hệ hiện tại với bố của con gái, thú nhận bí mật ở tuổi U50

(Techz.vn) – Là một trong những sao nữ hàng đầu showbiz nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn luôn cố giữ đời tư kín kẽ nhất có thể. Mới đây tình cũ Kim Lý có dịp hiếm hoi trải lòng về gia đình, tình yêu và công việc.