Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ ảnh e ấp bên ‘phi công trẻ’ kém 14 tuổi, vóc dáng mơn mởn gây sốt CĐM

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ ảnh e ấp bên ‘phi công trẻ’ kém 14 tuổi, vóc dáng mơn mởn gây sốt CĐM

Trước khi có chuyện tình nổi tiếng với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng gắn bó lâu năm bên Trương Ngọc Ánh. Thời điểm đó cặp đôi còn được cho là sắp sửa tiến đến hôn nhân. Việc cả hai đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối với fan hâm mộ. Sau khi chia tay, Kim Lý đến với Hồ Ngọc Hà còn Trương Ngọc Ánh vẫn làm mẹ đơn thân, mãi gần đây cô mới công khai hẹn hò với Anh Dũng.

truong-ngoc-anh-7

Kể từ khi công khai tình cảm, Trương Ngọc Ánh Anh Dũng ngày càng tự tin xuất hiện bên nhau trong các sự kiện. Cặp đôi trở thành đề tài gây bàn tán vì khoảng cách tuổi tác lên đến 14 tuổi. Bất chấp những dị nghị, cả hai vẫn trông khá đẹp đôi mỗi khi cùng xuất hiện.

truong-ngoc-anh-4

truong-ngoc-anh-5

Mới đây, tình cũ Kim Lý cùng Anh Dũng tham gia buổi khai trương công ty sản xuất phim của nam diễn viên trẻ. Hai người cẩn thận không đăng hình đối phương lên mạng, nhưng khó tránh khỏi “tầm soi” của dân mạng. Nhiều người phát hiện ra một người bạn chung đã chia sẻ khoảnh khắc cặp đôi sánh vai.

truong-ngoc-anh-1

Trong đó, Trương Ngọc Ánh e ấp nghiêng đầu về phía bạn trai. Nữ diễn viên còn đặt tay lên vai Anh Dũng đầy tình tứ. Hành động thân mật này khiến những ai ủng hộ cặp đôi thích thú.Cộng đồng mạng thì tấm tắc, dù cách biệt 14 tuổi nhưng họ vẫn rất đẹp đôi, trông không có nhiều khác biệt.

truong-ngoc-anh-2

Trong một hình ảnh khác, Trương Ngọc Ánh tinh tế đứng cách xa Anh Dũng. Đáng nói, bức hình này tình cũ Kim Lý gây ấn tượng vì vóc dáng thon thả, vòng eo bé tí và đôi chân thon dài. Nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên một lần nữa gây bão. Ở tuổi 44, Trương Ngọc Ánh vẫn là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí.

 

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng tâm sự, bản thân mở lòng với Anh Dũng và xác định đây là một mối quan hệ nghiêm túc. Tình cũ Kim Lý cũng đã chia sẻ với con gái Bảo Tiên về chuyện này.

 

Hoài Linh vừa bị ông Dũng lò vôi nhắn nhủ thâm thúy, Mr.Đàm lập tức ra mặt đăng đàn gây xôn xao

(Techz.vn) – Việc bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi ông Dũng lò vôi livestream nhắc đến Hoài Linh khiến CĐM xôn xao. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý bênh vực đàn anh thân thiết.