Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý hành động bất ngờ, cạnh tranh quyết liệt với Hồ Ngọc Hà

Tình cũ đại gia của Kim Lý hành động bất ngờ, cạnh tranh quyết liệt với Hồ Ngọc Hà

Trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các nghệ sĩ Việt Nam tích cực ủng hộ, quyên góp để giúp chính phủ chống dịch. Mới đây, Hồ Ngọc Hà từng khiến tất cả bất ngờ khi đóng góp 1 tỷ cho nhà nước. Cô nàng là một trong những sao Việt chi “mạnh tay” nhất, nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

ho-ngoc-ha-2

Sau Hồ Ngọc Hà, vừa qua, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng không hề kém cạnh khi có mặt ở Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, trao 1020 chai dung dịch sát khuẩn để ủng hộ cho chiến dịch phòng chống Covid-19. Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, cô sẽ tiếp tục tìm thêm những nhu yếu phẩm, trang thiết bị, vật tư ý tế để trao cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng, lực lượng trực tiếp phòng dịch. Trong buổi trao đồ quyên góp, ngoài Trương Ngọc Ánh còn có nam diễn viên Đức Hải, Anh Dũng.

truong-ngoc-anh-1

Trong bối cảnh dịch ngày càng diễn biến phức tạp, những món quà thiết thực như dung dịch rửa tay, khẩu trang… có ý nghĩa rất lớn. Hy vọng rằng, thời gian tới sẽ có nhiều nghệ sĩ, ngôi sao khác chung tay ủng hộ, quyên góp giúp nhà nước chống dịch Covid-19.

truong-ngoc-anh-2

Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý sau khi đóng chung bộ phim “Hương Ga”. Tuy nhiên, cả hai chia tay sau một thời gian ngắn. Giờ đây, theo lời Kim Lý thì họ vẫn là bạn thân. Trong khi nữ đại gia của showbiz Việt vẫn sống độc thân thì Kim Lý và Hà Hồ đang rất mặn nồng bên nhau. Cặp đôi được đồn đoán sắp đi đến đám cưới và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả thời gian qua.

 

Thiếu thốn tình cảm của bố, con trai Ngô Kiến Huy vẫn rất hiểu chuyện

(Techz.vn) – Jackie Minh Trí khiến bác Thanh Thảo xúc động, không ngờ cậu bé lại suy nghĩ trưởng thành như vậy dù đang rất ít tuổi.