Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý bất ngờ bị gọi tên khi Lệ Quyên lộ ảnh đi chơi cùng trai trẻ

Tình cũ đại gia của Kim Lý bất ngờ bị gọi tên khi Lệ Quyên lộ ảnh đi chơi cùng trai trẻ

 

Lệ Quyên đã là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, "nữ hoàng phòng trà" còn khiến nhiều người ganh tị khi có ông xã đại gia cưng chiều hết mực. Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ trở thành tâm điểm của những tin đồn khi hình ảnh của cô xuất hiện cùng một chàng trai trẻ được lan truyền trên mạng.

Lệ Quyên lộ ảnh tình tứ bên trai trẻ

Lệ Quyên và chàng trai lạ cùng nhau đi mua sắm, ăn uống và bắt taxi về khách sạn. Được biết, chàng trai trong ảnh là một nam người mẫu trẻ, từng là thí sinh trong một chương trình gameshow do Lệ Quyên làm giám khảo.

Đáng nói, có nhiều thông tin trên một số trang tin, diễn đàn lan truyền thông tin Lệ Quyên và chồng đã có những dấu hiệu rạn nứt sau hơn 10 năm chung sống. Kể từ tháng 1/2020, ông xã Lệ Quyên không còn chia sẻ về vợ.

Vợ chồng Lệ Quyên đã chung sống với nhau hơn 10 năm

Giữa ồn ào tình ái, Lệ Quyên được cho là dùng chiêu trò để lăng-xê vì rất có thể cả hai sắp hợp tác chung trong một dự án nào đó hoặc nữ hoàng phòng trà đang muốn PR cho đàn em.

Tình cũ đại gia của Kim Lý "nằm không cũng dính đạn"

Bất ngờ nhất, tình cũ đại gia của Kim Lý - diễn viên Trương Ngọc Ánh vô tình bị kéo vào ồn ào này. Nhiều người cho rằng sự việc của của Lệ Quyên rất giống với chuyện của Trương Ngọc Ánh cách đây một thời gian.

Cụ thể, có thời điểm báo chí đưa tin cô đang hẹn hò với một nam diễn viên trẻ kém mình tới tận 14 tuổi. Rất nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của cả hai, thế nhưng sau đó nhiều người đã "té ngửa" khi đây nhiều khả năng là chiêu đánh bóng tên tuổi cho đàn em của nữ diễn viên nổi tiếng.

Trương Ngọc Ánh và Ânh Dũng dính tin đồn tình ái

Trương Ngọc Ánh cho biết người đàn em thân thiết, hay bên cạnh cô, lại còn là người cùng công ty của nên đi chung cũng là điều bình thường. Nữ diễn viên khẳng định hiện tạ vẫn đang độc thân và không có chuyện gì trên mức tình bạn với nam diễn viên kém tuổi.

Nhiều người cho rằng hành động của Lệ Quyên giống với cái cách Trương Ngọc Ánh từng làm bởi với một ca sĩ kín tiếng đời tư, chuyện công khai như thế thật khó xảy ra. Tuy vậy, showbiz thì chuyện gì cũng có thể. Những động thái sắp tới của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ có khiến dư luận thêm bàn tán, bình luận.

 

Chồng đại gia của Lệ Quyên: Giàu có, quyền lực vẫn không giữ nổi chân 'nữ hoàng phòng trà'?

(Techz.vn) Thông tin về chồng đại gia của Lệ Quyên đang khiến nhiều khán giả tò mò và quan tâm đặc biệt.