Giải trí

Tình cũ Cường Đô La lộ ảnh tiều tụy, nhan sắc tụt dốc không phanh

Tình cũ Cường Đô La lộ ảnh tiều tụy, nhan sắc tụt dốc không phanh

Mặc dù đã chia tay nhưng chuyện tình giữa Cường Đô La và Hạ Vy vẫn khiến nhiều người nhắc đi nhắc lại. Hạ Vy từng một thời nổi lên với biệt danh “Nữ nhân vạn người mê”. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả và dễ trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

ha-vy-5

Hạ Vy thời điểm yêu Cường Đô La từng là đối tượng được truyền thông rất săn đón. Cô nàng có khuôn mặt không góc chết, dù chỉ trang điểm nhẹ cũng xinh đẹp nổi bật. Thế nhưng, sau khi kết thúc mối quan hệ với Cường Đô La, có vẻ như Hạ Vy không còn chăm chút bản thân như trước. Không ít lần, cô nàng để lộ nhan sắc tiều tụy, kém sắc, vẻ ngoài lếch thếch, không buồn chăm chút.

ha-vy-3

ha-vy-4

ha-vy-2

Mới đây, đích thân Hạ Vy chia sẻ bức ảnh mặt mộc của mình lên mạng xã hội. Cô khiến tất cả giật mình vì vẻ ngoài khác lạ, làn da thâm sạm, quầng thâm quanh mắt và không giấu nổi sự mệt mỏi.

ha-vy-1

Sự xuống dốc của người đẹp quê Hải Phòng để lại nhiều bàn tán. Cộng đồng mạng thậm chí còn đặt ra nghi vấn cô nàng mang thai. Có người lại lo lắng Hạ Vy đang gặp khủng hoảng sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thực tế thì ngay sau khi Cường Đô La tuyên bố lấy vợ, Hạ Vy cũng đã công khai bạn trai giấu mặt.

Về phần Cường Đô La, anh đang có cuộc sống viên mãn bên cô vợ Đàm Thu Trang. Có tin đồn cho rằng cặp đôi sắp sửa đón đứa con đầu lòng.

 

Nhã Phương đau lòng khi Trường Giang vừa mất tiền lại vừa bị "đánh"

(Techz.vn) – Nữ diễn viên cảm thấy xót xa khi nhìn chồng bị vùi dập tơi tả sau khi ra mắt bộ phim “30 chưa phải là Tết”.