Giải trí

Tình cũ Cường Đô La là mỹ nhân vạn người mê, sau nhiều năm ‘mất tích’ có cuộc sống gây bất ngờ

Tình cũ Cường Đô La là mỹ nhân vạn người mê, sau nhiều năm ‘mất tích’ có cuộc sống gây bất ngờ

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, chưa đến với Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng có thời gian hẹn hò với Hạ Vi. Mỹ nhân sinh năm 1993 là một trong những gương mặt được đánh giá cao về nhan sắc, thời điểm đó đang làm người mẫu ảnh. Còn nhớ khi ấy Hạ Vi vẫn thường xuất hiện trên báo chí với biệt danh “mỹ nhân vạn người mê”, luôn như hình với bóng bên Cường Đô La.

ha-vy-cuong-do-la-7

Năm 2016, Hạ Vi từng gây chú ý khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của Ngô Thanh Vân. Thế nhưng, ngoài nhan sắc, cô nàng này lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Khán giả chê bai người yêu Cường Đô La biểu cảm vô hồn, không để lại ấn tượng rõ nét.

ha-vy-cuong-do-la-2

Ít lâu sau Hạ Vi tiếp tục tham gia bộ phim “Ông ngoại tuổi 30”. Tuy nhiên cũng như lần trước, cô tiếp tục nhận về những lời chê bai nặng nề. Thậm chí có ý kiến cho rằng, nếu không nhờ Cường Đô La, Hạ Vi khó bật lên trong showbiz.

Chẳng được bao lâu Hạ Vi và Cường Đô La tuyên bố chia tay trong sự bất ngờ của dư luận. Nguyên nhân được tiết lộ là vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Hậu “đường ai nấy đi”, cặp đôi này còn cắt đứt mọi liên lạc với nhau, xem đối phương như người xa lạ.

ha-vy-cuong-do-la-1

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi ngày càng nhạt nhòa trong showbiz. Dù đã cố gắng thay đổi ngoại hình, cách ăn mặc nhưng người đẹp vẫn không gây được ấn tượng. Một thời gian sau khán giả không còn thấy Hạ Vi xuất hiện trên truyền thông hay các sự kiện công khai. Cô nàng như “mất tích” giữa showbiz, chẳng hề có hoạt động nào nổi bật.

ha-vy-cuong-do-la-3

Đến giữa năm 2020 cho đến nay, tình cũ Cường Đô La mới bắt đầu quay trở lại làng giải trí. Tiết lộ về quãng thời gian ở ẩn, Hạ Vi cho biết khi đó cô về quê nhà Hải Phòng sống một thời gian. Đến lúc ổn định lại tinh thần, mỹ nhân này mới bắt đầu tái xuất và mong muốn mình đi theo hình tượng nghệ sĩ đa năng.

ha-vy-cuong-do-la-4

ha-vy-cuong-do-la-5

ha-vy-cuong-do-la-6

Hiện tại Hạ Vi không chỉ đơn giản là mẫu ảnh, diễn viên mà còn tham gia ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, MC. Thế nhưng cơ hội vẫn chưa đến nhiều với người đẹp nên cô chỉ chủ yếu đi chụp hình mẫu.

 

Công an thông tin về chuyện giải cứu Diễm My khỏi Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ lời khai của Lê Tùng Vân

(Techz.vn) – Trước tin đồn đã tìm thấy và “giải cứu” được cô gái tên Diễm My khỏi Tịnh Thất Bồng Lai, đại diện Cơ quan Công an tỉnh Long An đã lên tiếng.