Giải trí

Tình cũ Công Vinh hé lộ quan hệ 10 năm với CEO Hồ Nhân, tuyên bố thẳng về drama tình ái với Hiền Hồ

Tình cũ Công Vinh hé lộ quan hệ 10 năm với CEO Hồ Nhân, tuyên bố thẳng về drama tình ái với Hiền Hồ

Liên tiếp những ngày qua, CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội lẫn các kênh truyền thông. Lý do bởi loạt ảnh thân mật của cặp đôi bất ngờ bị lan truyền khắp nơi. Dù vị doanh nhân nhanh chóng lên tiếng khẳng định chỉ là anh em họ với Hiền Hồ nhưng dân mạng lại chỉ ra những điểm bất hợp lý cho thấy quan hệ hai bên không bình thường.

ho-nhan-hien-ho-3

ho-nhan-hien-ho-4

Giữa ồn ào đó, tối 21/3, ca sĩ Pha Lê có chia sẻ đáng chú ý về CEO Hồ Nhân và đưa ra quan điểm về ồn ào của ông với Hiền Hồ. Theo tình cũ Công Vinh, cô và CEO Hồ Nhân đã quen biết nhau được 10 năm, hiểu rõ cách nhắn tin nói chuyện của đàn anh. Vị doanh nhân này thường nhắn tin không có dấu và văn phong cũng khác hoàn toàn những đoạn tin nhắn giả mạo đang được lan truyền.

ho-nhan-hien-ho-5

Về chuyện tình ái, Pha Lê đưa quan điểm rằng việc các cô gái xinh đẹp cặp kè đại gia không còn xa lạ gì. Tuy nhiên theo cô những “tiểu tam” này nên im lặng, không chọc giận đến “chính thất”. Nữ ca sĩ tuyên bố các bà vợ biết hết tất cả những việc làm mờ ám sau lưng mình, chỉ là không muốn lớn chuyện. Đến khi họ tức giận thì mọi chuyện sẽ rất khó tưởng tượng.

Cuối bài đăng, tình cũ Công Vinh nói thêm: “Tóm lại mấy nay rần rần mình cũng chẳng ngoại lệ, nhiều chuyện tí vì người quen. Chứ bảo là ngạc nhiên với sốc thì chẳng có gì lạ, chơi như này ngoài kia đầy, xui thôi, đỏ quên đi”.

pha-le-1pha-le-2

pha-le-3

pha-le-5 pha-le-6 pha-le-4

Đính kèm bài đăng là tin nhắn từ trước của CEO Hồ Nhân và Pha Lê. Vị doanh nhân khoe với đàn em chuyện mình ra Hà Nội và gặp Quang Hải. Dưới bình luận, nhiều người cho biết họ cũng có chung quan điểm với nữ ca sĩ trong drama tình ái lần này. Tuy nhiên, có ý kiến góp ý Pha Lê không nên đăng tin nhắn lên, vô tình lại khiến Quang Hải cũng bị ảnh hưởng theo.

Liên quan đến ồn ào giữa CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ, trong khi đối phương lên tiếng ngay lập tức, nữ ca sĩ đến nay vẫn giữ im lặng, khóa tất cả các trang mạng xã hội để tránh thị phi.

 

Rộ tin Hiền Hồ bị lộ clip 10p33s, CĐM ồ ạt xin link, dư luận phẫn nộ khi phát hiện sự thật phía sau

(Techz.vn) – Nhân lúc Hiền Hồ vướng ồn ào đời tư, những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.