Giải trí

Tình cũ Công Vinh công khai đá xéo Hương Giang và Matt Liu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Tình cũ Công Vinh công khai đá xéo Hương Giang và Matt Liu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Những ngày qua, Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Chuyện tình của họ trở thành đề tài gây tranh cãi. Người ủng hộ, người dè bỉu, những chuyện bên lề càng khiến dân mạng thêm chú ý vào cả hai. Cụ thể, Matt Liu bị bạn gái cũ tố nói dối về chuyện tình đã qua, đồng thời hé lộ thêm một số chi tiết không hay về anh chàng.

huong-giang-matt-liu-1

Trong khi người trong cuộc vẫn giữ im lặng, chuyện hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu khiến dư luận tranh cãi khá nhiều. Một số người nổi tiếng đã bênh vực Hương Giang, động viên cô nàng mạnh mẽ giữa những lời dèm pha. Tuy nhiên, cũng có người mỉa mai, thậm chí đặt ra nghi vấn nàng hậu và chàng CEO đang hợp tác để đánh bóng tên tuổi.

Vừa qua, Pha Lê gây chú ý khi đăng bàn bàn về chuyện hẹn hò trên gameshow. Dù không chỉ đích danh là ai nhưng qua những chia sẻ của cô nàng, không khó để nhận ra người Pha Lê nói đến là Hương Giang và Matt Liu.

pha-le-1

Trên trang cá nhân, Pha Lê viết: “Đàn ông thành đạt, giàu có, đẹp trai, gia đình danh giá… liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái? Nghe là thấy vô lý rồi, ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa chứ mình là không bao giờ nhé! Thực tế chút đi các cô gái ơi, 1 triệu cặp may ra được 1 cặp, coi như là quá có duyên và cực kì may mắn chứ ngoài kia tìm hiểu nhau các kiểu các kiểu còn chưa đâu vào đâu mà lên show truyền hình vài tiếng có bồ ngay được thì loạn xã hội hết!”.

pha-le-2

Ý kiến của Pha Lê khiến cộng đồng mạng tranh cãi khá nhiều. Không ít người đồng tình với nữ ca sĩ, cho rằng chuyện CEO thành đạt lên gameshow để tìm bạn gái là quá vô lý. Họ tin tất cả đều do chương trình sắp đặt nhằm gây sự chú ý. Trong khi đó, các fan của Hương Giang thì cho rằng Pha Lê đang tận dụng chuyện này để đánh bóng tên tuổi. Rất nhiều lời chỉ trích ngược lại tình cũ Công Vinh xuất hiện dưới bài đăng.

huong-giang-matt-liu-2

Gameshow tìm kiếm bạn trai mà Hương Giang và Matt Liu tham gia không ít lần dính phải lùm xùm khi người chơi bị tố nói dối, dựng chuyện. Bất chấp điều đó, một số khán giả cho rằng việc đúng sai khó có thể nhìn nhận hết từ bên ngoài, điều quan trọng mà họ muốn nhìn vào là cuối cùng Hương Giang cũng đã tìm được hạnh phúc bên một người thành đạt, xứng đôi với mình.

 

Hậu bị Ngô Kiến Huy bóc mẽ, nữ đại gia tình tin đồn tung ảnh tình tứ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Những bức hình mới nhất của Sam bên anh chàng điển trai khiến nhiều người chú ý. Cô nàng còn nói về chuyện lấy chồng, có con trong tương lai.