Ô tô

Tin xe hot nhất 22/4: Kia Morning sắp có bản chạy điện, Hyundai báo tin xấu cho khách hàng

Tin xe hot nhất 22/4: Kia Morning sắp có bản chạy điện, Hyundai báo tin xấu cho khách hàng

Kia Morning sắp có bản thuần điện, ô tô giá rẻ nay sắp rẻ hơn nữa?

'Kia được cho là đang cân nhắc ra mắt một phiên bản hoàn toàn bằng điện cho chiếc Kia Morning. "Chưa có gì chắc chắn nhưng chúng tôi thực sự đang xem xét nó', Emilio Herrera, COO của Kia Motor Europe cho biết.

 

Kia Morning sắp có bản thuần điện, ô tô giá rẻ nay sắp rẻ hơn nữa?

Để ra mắt Kia Morning chạy điện, hãng xe Hàn sẽ phải cắt giảm chi phí xuống còn 16.000 euro (400 triệu đồng), theo Herrera. Hiện tại, một chiếc xe chạy điện cỡ nhỏ có giá từ 20.000 euro (500 triệu đồng). Kia có thể sẽ phối hợp với Hyundai để sản xuất một phiên bản điện của chiếc xe nhỏ Grand i10.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ những bí mật không ai biết về siêu xe Bentley Arnage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được biết, chiếc Bentley Arnage R Mulliner của ông chủ cà phê Trung Nguyên là một trong 4 chiếc Bentley duy nhất đang có mặt ở Sài Gòn cũng là chiếc Arnage đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mới đây, sự xuất hiện của chiếc xế hộp này trên đường phố Sài Gòn đã gây chú ý trong dư luận.

 

Bật mí về siêu phẩm Bentley Arnage của ông Vũ, hàng hiếm Việt Nam

 

Dù không được công bố mức giá thật sự mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải bỏ ra để rinh siêu xe về nhưng theo giới sành xe, ước tính chiếc Bentley Arnage R Mulliner sẽ có giá sau thuế khoảng 1 triệu USD (tương đương 21-22 tỷ đồng). Đặc biệt, đây là phiên bản cá nhân hóa từ Mulliner sản xuất theo đơn đặt hàng và là hàng cực hiếm, cực độc.

Xem chi tiết tại đây

Cơn sốt giảm giá kỷ lục từ Mazda Việt Nam lên đến 150 triệu

Tiếp tục chương trình khuyến mại khủng, Mazda Việt Nam bất ngờ chơi lớn trong 10 ngày cuối cùng của tháng 4 (20/4-30/4), mức giảm cao nhất lên tới 150 triệu đồng. Đặc biệt những mẫu xe hot đều được giảm rất mạnh.

 

Cơn sốt giảm giá kỷ lục từ Mazda Việt Nam

Là dòng sản phẩm mới của Mazda, CX-8 là một mẫu xe chủ lực đại diện cho thế hệ mới của hãng xe Nhật Bản với điểm nhấn là công nghệ hiện đại. Mẫu SUV này cũng chính là sản phẩm được giảm giá nhiều nhất đến 150 triệu đồng/xe. Mức giá giảm tỉ lệ thuận với phiên bản cao. Cụ thể, các phiên bản trước đó dao động từ 1,149 - 1,399 tỷ đồng còn hiện tại là 1,039 - 1,249 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai báo tin xấu cho hàng chục nghìn khách hàng trong tháng 4/2020

Tại sự kiện Super Cup 2020 vừa được tổ chức,Hyundai đã giới thiệu về công nghệ tự đỗ xe mới Smaht Pahk dành cho Sonata 2020. Việc giới thiệu đặc biệt gây chú ý khi có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Hollywood, trong đó có Chris Evans. Tuy nhiên, chính Hyundai mới đây đã phát hiện ra rằng tính năng Smaht Pahk có một lỗ hổng nhỏ có thể khiến nó không dừng xe lại khi cần, một điều rất nguy hiểm cho một chiếc xe này hàng tấn.

 

Hyundai báo tin xấu cho hàng chục nghìn khách hàng trong tháng 4/2020

Rõ ràng đây là một lỗi nghiêm trọng và Hyundai đã phải triệu hồi gần 12.000 xe. Tính năng Smaht Pahk, hay còn được gọi là Remote Smart Parking Assist (RSPA) - được trang bị cho Sonata 2020 cũng như Nexo 2020. 11.870 xe nằm trong diện thu hồi và chủ yếu là Sonata vì Nexo chỉ được bán ở California.

Xem chi tiết tại đây

 

Hyundai Accent 2020 giới thiệu các điểm nhấn mới khiến khách Việt vô cùng phấn khích

(Techz.vn) Hyundai Accent 2020 vừa mới được ra mắt và nhận được nhiều nâng cấp về mọi mặt. Vốn dĩ Hyundai Accent đã là một trong những sản phẩm ăn khách nhất trong phân khúc của mình và bản nâng cấp mới sẽ tiếp tục củng cố vị thế của nó. Hãy cùng so sánh Hyundai Accent nâng cấp cũ với phiên bản cũ và tìm ra tất cả những thay đổi lớn có thể thấy trong lần trở lại này.