Ô tô

Tin xe hot 7/11: Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu, xe giá rẻ ngang Kia Morning về nước

Tin xe hot 7/11:  Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu, xe giá rẻ ngang Kia Morning về nước

Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu, thiết kế 'ngon' quyết ‘chọi’ Kia Morning

Nếu khách Việt muốn mua một chiếc ô tô nhỏ gọn, vừa đủ tiện nghi thì Hyundai Grand i10 là sự lựa chọn hợp lý ở thời điểm này. Theo chủ nhân cũ đăng tải, chiếc Hyundai Grand i10 được sản xuất năm 2014, nhập khẩu nguyên chiếc, màu sơn trắng, xe có mức ODO khoảng 80.000 km, số tay.

Xe giá rẻ Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 sở hữu kích thước vừa phải, thuận tiện cho việc di chuyển trên đường phố, xe dành cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng. Ngoài ra, vị chủ nhân cho biết, ngoại thất và nội thất của xe vẫn nguyên bản, hệ thống đèn đèn mới cứng, lốp còn “xin” và độ đàn hồi hay ma sát thì tốt “khỏi bàn”.

Xem chi tiết tại đây

Loạt ô tô giá rẻ ngang Kia Morning, Honda SH đổ bộ về Việt Nam: Dân tình ngã ngửa khi biết sự thật

Trong thời gian vừa qua, tình trạng ô tô Trung Quốc liên tiếp “xâm nhập” thị trường xe Việt đã không còn trở nên xa lạ. Những mẫu xe đến từ Trung Quốc đều có mức giá thành rẻ đến bất ngờ, ít hơn hàng trăm triệu đồng so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Xe giá rẻ Hyundai Grand i10

Điển hình là mẫu SUV 7 chỗ Bejing X7 vừa được nhập về trong thời gian gần đây. Bejing X7 sở hữu ngoại thất sang trọng, đẹp mắt cùng với những trang bị hiện đại, tiện nghi nhưng lại có mức giá rẻ chỉ ngang ngửa Toyota Vios hay Honda City. Thậm chí, để đẩy mạnh doanh số, nhiều mẫu xe Trung Quốc như  Zotye Z8L phiên bản 7 chỗ, Baic Q7 hay Brilliance V7 đều đang được giảm giá lên tới hàng trăm triệu đồng trong tháng này.

Xem chi tiết tại đây

Ford EcoSport tung phiên bản mới, 'đè bẹp' Kia Seltos với ngoại hình 'bao ngầu' cùng sức mạnh khủng

Vào ngày 6/11 vừa qua, phiên bản phái sinh của mẫu Ford EcoSport đã chính thức ra mắt tại thị trường Anh với tên gọi Ford EcoSport Active. Được biết, giá bán của mẫu Ford EcoSport Active tại thị trường này là khoảng 650 triệu đồng, cao hơn 90 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

Xe giá rẻ Hyundai Grand i10

So với bản tiêu chuẩn, Ford EcoSport Active được đánh giá là sở hữu ngoại hình hầm hố, thể thao hơn hẳn. Ngoại thất của xe gây ấn tượng với các chi tiết như loạt tấm ốp bảo vệ quanh xe, cản trước và cản sau với thiết kế mới, nóc xe kết hợp kính tối màu, mâm xe 17 inch với thiết kế mới, vòm bánh xe màu đen,…Ngoài ra, xe còn có thêm logo Active trên chắn bùn phía trước.

Xem chi tiết tại đây

Honda SH 'gặp nguy' trước đối thủ mới đẹp miễn chê cùng hiệu suất siêu ấn tượng

Mới đây, Honda đã tiết lộ thông tin về kế hoạch cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe tay ga Honda ADV350 2021 – đối thủ của mẫu xe cùng nhà Honda SH 350i tại thị trường Thái Lan. Điều này cũng trùng khớp với những nhận định của giới chuyên môn khi hãng xe Nhật Bản vừa mới cho ra mắt mẫu Honda ADV150. 

Xe giá rẻ Hyundai Grand i10

Dự kiến, mẫu xe tay ga Honda ADV350 2021 sẽ được trang bị khối động cơ eSP+ giống như trên mẫu Forza 350. Khối động cơ này có dung tích 330cc, loại xy-lanh đơn, 4 van. Hãng xe Nhật Bản cho biết khối động cơ này sẽ được cải thiện về cả hiệu năng, sức mạnh lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với thế hệ hiện tại. Thậm chí, có nhiều nguồn tin còn cho rằng phiên bản mới của Honda ADV350 sẽ “vượt mặt” được người anh em cùng nhà Honda SH.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ mới của Toyota Fortuner chốt giá bán 581 triệu: Ngoại hình đỉnh cao cùng hiệu suất đáng nể

(Techz.vn) Đối thủ của Toyota Fortuner đã chính thức chốt giá 581 triệu đồng với ngoại hình thể thao, táo bạo cùng hiệu suất vô cùng ấn tượng.