Ô tô

Tin xe hot 3/11: Honda City tung bản hiệu suất cao, Hyundai Accent có giá rẻ ngang Hyundai Grand i10

Tin xe hot 3/11: Honda City tung bản hiệu suất cao, Hyundai Accent có giá rẻ ngang Hyundai Grand i10

Khách Việt sắp sửa được mua Honda City bản hiệu suất cao với mức giá bình dân?

Thế hệ mới nhất của mẫu xe Honda City đã chính thức trình làng và sắp sửa về thị trường Việt Nam “đấu” với Toyota Vios. Mặc dù sở hữu phiên bản cao cấp RS nhưng công suất của Honda City vẫn chỉ ở mức 107,5 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm.

Tin xe hot ngày 3-11

Chính vì vậy, mới đây, nhà thiết kế ô tô nổi tiếng Theophilus Chin đã phác thảo ra phiên bản hiệu suất cao của Honda City với tên gọi Honda City Type R. Những hình ảnh phác thảo này đã được đăng tải trên trang tin ô tô Paultan và ngay lập tức thu hút được không ít sự chú ý của người dùng, trong đó có cả fan của dòng Honda City tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Accent nhập khẩu có giá ngang Hyundai Grand i10, khách Việt đổ xô đi mua

Vào khoảng thời gian Hyundai Accent mới ra mắt và chưa được lắp ráp tại Việt Nam, mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và nhanh chóng được nhiều khách hàng yêu thích vì sở hữu công nghệ hiện đại, chất lượng tốt. Đặc biệt, mẫu Accent Blue đời 2015-2016 được khách hàng Việt đánh giá cao nhất.

Tin xe hot ngày 3-11

Hyundai Accent Blue đời 2015-2016 có dáng vẻ trẻ trung, thời thượng nhờ sở hữu cụm đèn trước dạng projector và hệ thống đèn định vị LED. Hyundai còn trang bị cho mẫu xe này bộ la-zăng 16 inch, hệ thống đèn auto (tự động bật tắt tùy theo điều kiện anh sáng), cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa…

Xem chi tiết tại đây

Ô tô 'Tàu' giảm sốc cả trăm triệu, cạnh tranh ‘cực gắt’ Honda CR-V, Mazda CX-5 tại Việt Nam

Một số đại lý ô tô Trung Quốc cho biết, càng về cuối năm sẽ nhập thêm nhiều mẫu xe với mức giá vô cùng đặc biệt. Điển hình như cách đây không lâu, mẫu xe Beijing X7 2020 đã trình làng thị trường Việt Nam.

Tin xe hot ngày 3-11

Ngay từ khi ra mắt, xe đã nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi sở hữu ngoại hình sang trọng như BMW X7, trang bị nhiều công nghệ hiện đại như gương xe tích hợp radar, camera 360 độ, hệ thống đèn LED. Mức giá bản số sàn của xe dao động khoảng 528.000.000 đồng và bản tự động từ 658.000.000 đồng đến 688.000.000 đồng.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ của Hyundai Grand i10 tung bản đặc biệt, gây sốt với giá bán từ 218 triệu đồng

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Honda đã tung ra thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Special Edition của mẫu xe giá rẻ Honda Amaze. Honda Amaze phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều thay đổi trong trang bị lẫn động cơ. Được biết, Honda Amaze hiện đang là đối thủ “một chín một mười” của Hyundai Grand i10 bản sedan tại thị trường này.

Tin xe hot ngày 3-11

Honda Amaze bản đặc biệt có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.995x1.695x1.501 mm với chiều dài cơ sở 2.470 mm, Về thiết kế, phiên bản đặc biệt của Honda Amaze không có nhiều thay đổi so với các phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sở hữu ngoại hình hiện đại, trẻ trung với những đường nét bo tròn, tạo cảm giác thanh lịch. Ngoài ra, xe còn có phần đầu xe với thiết kế tương đồng Honda City và cụm đèn hậu giống Honda Accord.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẫu xe điện giá rẻ của Ford sắp trình làng với giá dưới 460 triệu, quyết giành ngôi vương của Tesla

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ chạy điện của Ford nhiều khả năng sẽ khiến hãng ô tô điện Tesla phải điêu đứng trong thời gian tới.