Ô tô

Tin xe hot 27/12: Honda SH 350i có đối thủ 'cứng' mới, chi tiết mẫu xe ga thế chân Honda Vision 2021

Tin xe hot 27/12: Honda SH 350i có đối thủ 'cứng' mới, chi tiết mẫu xe ga thế chân Honda Vision 2021

Vua tay ga Honda SH 350i sắp sửa đón đối thủ nặng kí mới, mãn nhãn từ thiết kế đến trang bị cực ngầu

Tại thị trường châu Âu, bên cạnh Honda SH 350i, mẫu xe ga Piaggio Beverly cũng là cái tên được nhiều người ưa chuộng. Mới đây, hãng xe nước Ý đã tiết lộ thông tin sẽ tung ra thị trường 2 phiên bản mới của Piaggio Beverly 2021 trong thời gian tới với thiết kế và loạt trang bị hứa hẹn sẽ gây bão trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

Đối thủ mới của Honda SH 350i và Honda Vision

Theo đó, 2 phiên bản mới của mẫu xe tay ga Piaggio Beverly 2021 sẽ nhằm để thay thế cho phiên bản Piaggio Beverly 300 hiện hành và được tinh chỉnh trong trang bị cũng như động cơ nhằm mang lại hiệu suất vận hành cao hơn cũng như khả năng bám đường tốt hơn. Bên cạnh đó, 2 phiên bản mới của Piaggio Beverly 2021 cũng sẽ đáp ứng được các quy định nghiêm ngặt về khí thải mới tại thị trường châu Âu.

Xem chi tiết tại đây

Chi tiết đối thủ cùng nhà của Honda Vision 2021: Được lòng khách Việt với thiết kế đậm cá tính

Mới đây, Honda Vision đã trình làng phiên bản mới nhất 2021 với những nâng cấp trong cả thiết kế lẫn trang bị trên xe. Với độ “hot” của mình, Honda Vision 2021 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng Việt và rơi vào tình trạng bị đội giá bán tại các đại lý. Tuy nhiên, trên thực tế, ở thị trường Việt Nam vốn đã xuất hiện Honda Beat - mẫu xe tay ga có những trang bị tương đồng với Honda Vision 2021. 

Đối thủ mới của Honda SH 350i và Honda Vision

Về thiết kế, Honda Vision 2021 sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng trong khi Honda Beat lại có thiết kế cá tính và táo bạo hơn với phần đầu xe được vuốt nhọn. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng, phần đầu xe của Honda Vision 2021 được trang bị dãy đèn LED hiện đại, nhờ đó tổng thể thiết kế có phần “nịnh mắt” hơn Honda Beat. Bù lại, Honda Beat sở hữu công nghệ đèn LED tiên tiến, mang lại hiệu quả chiếu sáng ấn tượng hơn hẳn Honda Vision 2021.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ sừng sỏ khiến Honda SH 150i ‘điêu đứng’, Honda Air Blade 'ngã ngửa’ có gì đặc biệt?

Sau 4 năm trình làng, Yamaha NVX 155 VVA đã trở lại và lợi hại hơn xưa, mẫu xe ga thế hệ mới chính thức trình làng vào ngày 2/11 năm nay. Được biết, đây là lần Yamaha NVX 155 VVA trở lại cực hoành tráng với ngoại hình hoàn toàn khác bản tiền nhiệm cùng trang bị siêu ngầu.

Đối thủ mới của Honda SH 350i và Honda Vision

Thiết kế của xe gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha phía trước góc cạnh, kéo cao lên 2 phía rất đậm chất thể thao, đèn LED định vị được đưa vào giúp người dùng có tầm nhìn rõ ràng nhất. Ngoài ra, phần yên xe sử dụng chất liệu bền bỉ, êm ái cho khách hàng, chỗ để chân rộng rãi hơn đời trước. “Trái tim” của NVX 155 VVA là động cơ Blue Core 155cc – 4 thì mạnh mẽ và bền bỉ.

Xem chi tiết tại đây

Suzuki ra mắt ‘quái thú’ côn tay, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner X trong nháy mắt

Suzuki Katana phiên bản đặc biệt với màu đỏ tuyệt đẹp đã được hé lộ lần đầu tiên vào giữa năm nay. Tuy nhiên, đến nay mẫu xe này mới được hoàn thiện. Theo đó, Suzuki sẽ bắt đầu bán ra phiên bản đặc biệt này với số lượng giới hạn chỉ 100 xe trên toàn thế giới.

Đối thủ mới của Honda SH 350i và Honda Vision

Suzuki Katana Red 2021 mang trên thân những chi tiết đặc biệt như thanh gươm logo xe, tăng xích , tay lái, đều có màu vàng nổi bật mang tính biểu tượng.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngoài Honda Air Blade, Winner X, loạt xe hút khách khác của Honda cũng hạ giá với mức giảm giật mình

(Techz.vn) Giá xe Honda Air Blade, Honda Winner X cùng nhiều mẫu xe máy ăn khách khác của Honda đang tiếp tục lao dốc trong những ngày cuối năm 2020.