Ô tô

Tin xe hot 25/11: Mẫu xe tay ga đẹp ngang Honda SH 150i, Honda CR-V giảm sốc

Tin xe hot 25/11: Mẫu xe tay ga đẹp ngang Honda SH 150i, Honda CR-V giảm sốc

'Soi' mẫu xe ga mới của Honda: Đẹp không kém Honda SH 150i, thiết kế cao cấp với giá cực 'mềm'

Trong thời gian vừa qua, Honda Thái Lan đã giới thiệu mẫu xe tay ga Honda Click 150i tại thị trường Thái Lan. Mặc dù vừa mới ra mắt chưa lâu nhưng Honda Click 150i đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nội địa và nhận được không ít phản hồi tích cực.

Tin xe hot 25-11

Một trong những nguyên nhân chính Honda Click 150i hút khách tại thị trường Thái Lan chính là thiết kế sang trọng, đẹp mắt của mẫu xe tay ga này. Phần đầu xe được trang bị đèn pha LED với thiết kế sắc nét, bên cạnh đó là bộ đèn xi-nhanh vòng lên và yếm quây cắt sâu với ống xả thể thao.

Xem chi tiết tại đây

'Quyết đấu' Hyundai SantaFe, Honda CR-V 2020 'mạnh tay' giảm sốc cả trăm triệu đồng cuối tháng 11

Trước đó không lâu, Honda Việt Nam đã “chơi lớn” khi mạnh tay ưu đãi, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho mẫu xe ăn khách Honda CR-V 2020 cho đến hết năm nay. Nhờ đó, giá xe Honda CR-V 2020 được giảm lên tới 130 triệu đồng.

Tin xe hot 25-11

Mặc dù đã được hưởng 100% lệ phí trước bạ nhưng bước vào những ngày cuối tháng 11, nhiều đại lý lại tiếp tục mạnh tay ưu đãi thêm tới 80 triệu đồng cho mẫu Honda CR-V 2020. Cụ thể, khách mua Honda CR-V 2020 trong tháng 11 này sẽ nhận được quà tặng trị giá 50 triệu đồng hoặc gói phụ kiện trị giá 75 triệu đồng và cao nhất lên tới 80 triệu đồng tùy theo chính sách riêng của từng đại lý. Như vậy, tổng cộng các gói ưu đãi, khách mua xe Honda CR-V 2020 trong thời gian này sẽ được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 210 triệu đồng. 

Xem chi tiết tại đây

Hot: Hyundai Accent cập bến đại lý khiến Toyota Vios 'run rẩy lẩy bẩy', rẻ hơn Honda City chục triệu

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ mở bán tại thị trường Việt Nam gồm 4 phiên bản, “trái tim” của mẫu xe là khối động cơ xăng dung tích 1,4 lít mạnh mẽ và bền bỉ, giúp người dùng có trải nghiệm lái tuyệt vời nhất, khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn hay tự động.

Tin xe hot 25-11

Ngoại thất xe hiện đại, sang trọng với các góc cạnh sắc sảo được nhà sản xuất thiết kế vô cùng tỉ mỉ, điển hình như sự thay đổi dễ thấy nhất đó là hệ thống đèn LED cao cấp, hệ thống gương chiếu hậu tích hợp điện, bản mới của mẫu xe sử dụng bộ mâm 16 inch.

Xem chi tiết tại đây

Mazda3 'chạm trán' đối thủ mới: Ngoại hình đẹp mãn nhãn, động cơ dùng chung với Toyota Camry

Mới đây, tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2020, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt mẫu sedan cỡ C với tên gọi Toyota Levin GT 2021. Trên thực tế, đây là phiên bản kéo dài của mẫu Toyota Levin hiện đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Tin xe hot 25-11

So với phiên bản tiền nhiệm, Toyota Levin GT 2021 sở hữu chiều dài cơ sở “nhỉnh” hơn 50mm, lên tới 2.750 mm. Nhờ đó, Toyota Levin GT 2021 được đánh giá là có khoang không gian nội thất rộng rãi hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm sốc gần trăm triệu đồng, ưu đãi chồng ưu đãi cuối tháng 11

(Techz.vn) Mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander lại tiếp tục giảm giá hàng chục triệu đồng sau khi được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.