Ô tô

Tin xe hot 24/10: Đối thủ của Honda CR-V cháy hàng; VinFast Lux, Honda CR-V ưu đãi 100% phí trước bạ

Tin xe hot 24/10: Đối thủ của Honda CR-V cháy hàng; VinFast Lux, Honda CR-V ưu đãi 100% phí trước bạ

Đối thủ ‘so kè’ Honda CR-V, Mazda CX-5 cháy hàng cực ‘nóng’, giá rẻ hơn Kia Seltos 50 triệu đồng

Dù về Việt Nam không lâu nhưng chiếc Beijing X7 đến từ Trung Quốc đang chiếm được cảm tình lớn từ khách hàng Việt. Theo đó, tại TP. Hồ Chí Minh, khoảng 200 chiếc xe đã được bán sạch chỉ trong vòng 3 tiếng.

tin xe hot, VinFast Lux giảm giá

Beijing X7 xuất hiện tại thị trường nước ta vào đầu tháng 10, với thiết kế bắt mắt và năng động, chiếc xe hoàn toàn mới này có mức giá từ 500.000.000 đồng.

Tại Hà Nội, đã có hơn 1.000 chiếc xe đã được giao tới tay khách hàng sau buổi lễ giới thiệu sản phẩm. Trong TP. Hồ Chí Minh cũng ghi nhận sức nóng không kém khi sức mua của khách hàng cực lớn khiến xe cháy hàng.

Xem chi tiết tại đây

VinFast Lux, Honda CR-V cùng loạt xe hot hỗ trợ 100% phí trước bạ, ưu đãi lên đến hơn 370 triệu đồng

VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0

VinFast là một trong những hãng xe đầu tiên của Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Vào đầu tháng 6 năm nay, VinFast đã mạnh tay hỗ trợ toàn bộ lệ phí trước bạ cho khách mua xe trong thời gian chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ của chính phủ chưa có hiệu lực.

tin xe hot, VinFast Lux giảm giá
VinFast Lux SA2.0

Nhờ đó, khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 sẽ được hưởng ưu đãi từ 101,6 – 148,9 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và khu vực đăng kí). Trong khi đó, số tiền mà khách Việt tiết kiệm được khi mua VinFast Lux SA2.0 nhờ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, dao động từ 142,2 – 201,4 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha NVX 2021 lộ diện với hàng loạt cải tiến khiến Honda Air Blade sợ ‘vỡ mật’

Sự phổ biến của các dòng xe ga nhập khẩu như Honda Vario, Honda BeaT và đặc biệt là việc Honda Air Blade vừa được làm mới khiến cho sự cuộc tranh giành thị phần phân khúc xe tay ga trở nên vô cùng quyết liệt. Trong bối cảnh này, Yamaha NVX cũng đã được hãng xe Nhật làm mới sau gần 4 năm ra mắt để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

Tin xe hot, VinFast Lux giảm giá

Tuy thông tin về Yamaha NVX 2021 chưa được công bố chính thức nhưng mới đây, những hình ảnh về bản nâng cấp này đã xuất hiện trên mạng xã hội. Đây được coi là bản nâng cấp của Yamaha NVX 2021 hiện hành với nhiều cải tiến, điều chỉnh về thiết kế.

Xem chi tiết tại đây

Vespa tung bản đặc biệt đẹp 'nín thở', Honda Vision 'lo cuống' mất ngôi vương

Mới đây hãng Vespa tại Thái Lan đã tung phiên bản giới hạn Vespa Sprint 150 i-Get ABS 2021 10Th Anniversary Thailand Limited Edition nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập của hãng tại thị trường này.

Tin xe hot, VinFast Lux giảm giá
Vespa Sprint 150 i-Get ABS 2021 bản đặc biệt

 

Phiên bản đặc biệt này của mẫu xe Vespa được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 1.010 chiếc với mức giá khởi điểm từ 111,15 triệu đồng – mức giá ngang ngửa Honda SH. Vespa Sprint 150 i-Get ABS 2021 10Th Anniversary Thailand Limited Edition sở hữu ngoại hình bắt mắt, sang trọng với lớp sơn màu bạc.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ hàng đầu của Toyota Camry trình làng bản nâng cấp, hứa hẹn 'lột xác' từ A đến Z

(Techz.vn) Đối thủ hàng đầu của Toyota Camry trình làng phiên bản nâng cấp 2021 với những thay đổi trong cả thiết kế lẫn trang bị.