Xe máy

Tin xe hot 24/1: Honda ra mắt mẫu xe 'song sinh' của Vision: Đẹp không góc chết, giá bán hấp dẫn

Tin xe hot 24/1: Honda ra mắt mẫu xe 'song sinh' của Vision: Đẹp không góc chết, giá bán hấp dẫn

Honda ra mắt mẫu xe ga 'song sinh' của Vision 2021: Thiết kế đẹp mê mẩn, giá bán 48 triệu đồng

Vừa qua, hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản 2022 của mẫu xe ga cỡ nhỏ Honda Dio tại thị trường nội địa. Theo đó, Honda Dio 2022 sẽ được phân phối với mức giá khởi điểm từ 242.000 yên (khoảng 48 triệu đồng).

Xem chi tiết tại đây

'Honda SH 350i bản đi phượt' chốt giá về Việt Nam: Thiết kế mãn nhãn, trang bị đứng đầu phân khúc

Theo thông tin từ một cửa hàng chuyên nhập khẩu xe máy tại TP.HCM, mẫu xe ga Honda ADV 350 2022 sẽ được mở bán vào cuối tháng 3 tới. Mức giá mà đại lý đưa ra cho mẫu Honda ADV 350 2022 này là khoảng 400 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Honda Super Cub 2022 về đại lý với giá chưa đến 33 triệu, thiết kế và trang bị 'ăn đứt' Wave Alpha

Chỉ sau ít ngày ra mắt, mẫu xe số Honda Super Cub 2022 đã chính thức cập bến các đại lý tại Thái Lan. Honda Super Cub 2022 hiện đang được phân phối với mức giá quy đổi chỉ từ 32,6 triệu đồng tại thị trường này.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai chuẩn bị ra mắt bản mới của mẫu SUV bán chạy hơn Kia Seltos, thiết kế và trang bị miễn chê

Hyundai Motor India Limited (HMIL) dự kiến ​​sẽ tung ra một số sản phẩm mới trong năm nay bao gồm các phiên bản cập nhật của mẫu SUV Hyundai Venue và Hyundai Creta. Trong khi Venue là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV dưới 4 mét thì Hyundai Creta dẫn đầu trong phân khúc hạng B dù phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross. Cả 2 mẫu SUV của Hyundai đều sẽ có những thay đổi đáng chú ý.

Xem chi tiết tại đây

‘Chấn động’ trước mẫu xe ga giá 22 triệu ‘độc’ hơn Honda Lead 2022 ở Việt Nam, công nghệ vượt bậc

Bên cạnh mẫu xe tay ga Honda Activa đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng tại thị trường Ấn Độ thì TVS Jupiter cũng là mẫu xe đáng để khách hàng tham khảo. Trên bảng xếp hạng doanh số xe máy 2 bánh bán chạy nhất ở nước này trong tháng 12/2021, Jupiter đã xuất sắc xếp hạng thứ 2, xếp sau Activa. TVS Jupiter được phân phối tại đại lý với 5 biến thể và 13 tùy chọn màu sắc và là mẫu xe hai bánh phổ biến nhất trong dòng sản phẩm TVS.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin xe trưa 22/1: Đối thủ mới của Honda Vision lộ diện, bán được cả nghìn xe chỉ sau vài giờ

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 22/1: Đối thủ mới của Honda Vision lộ diện, bán được cả nghìn xe chỉ sau vài giờ mở bán với giá 34 triệu; ‘Kẻ thách thức’ Mitsubishi Xpander lộ diện trước ngày ra mắt, sẵn sàng hất cẳng Suzuki Ertiga…