Ô tô

Tin xe hot 20/8: Toyota Innova có đối thủ mới 150 triệu, Kia Seltos bản thường có gì hay?

Tin xe hot 20/8: Toyota Innova có đối thủ mới 150 triệu, Kia Seltos bản thường có gì hay?

Toyota Innova có đối thủ đến từ Trung Quốc đẹp long lanh, giá chưa đến 150 triệu

Toyota Innova chuẩn bị có một đối thủ hoàn toàn mới tới từ Trung Quốc với tên gọi Hong Guang V 1.2L với mức giá chỉ 142 triệu đồng.

Wuling Hong Guang

Wuling Hong Guang là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu tại thị trường Trung Quốc với doanh số hàng triệu chiếc mỗi năm. Sở dĩ có mức tiêu thụ lớn như vậy là nhờ vào giá khởi điểm cực kỳ thấp.

Xem chi tiết tại đây

Kia Seltos bản tiêu chuẩn: Của rẻ có là của ôi?

Kia Seltos bản tiêu chuẩn

Kia Seltos hiện đang được bán ra với 4 phiên bản 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.6 Premium và 1.4 Premium và có mức giá dao động từ 589 – 719 triệu đồng. Trong đó, bản Kia Seltos 1.4 Deluxe (bản tiêu chuẩn) đã thu hút được sự chú ý của khách Việt nhờ giá bán vô cùng hấp dẫn – chưa tới 600 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Ăn khách là thế nhưng Honda Wave Alpha lại sở hữu nhược điểm 'chí mạng' khi so với Jupiter và Sirius

Honda Wave Alpha buộc phải đứng sau Yamaha Sirius Fi và Jupiter Fi khi so sánh về khả năng tiết kiệm xăng khi vận hành.

Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố cụ thể mức tiêu thụ mức nhiên liệu. Kết quả cụ thể của một loạt mẫu xe khiến nhiều người bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Honda tung xe ga mới, đẹp chẳng kém gì SH Mode hay Vision

Honda Dio 110

Honda Dio 110 sở hữu ngoại hình khá giống với mẫu xe cùng nhà Honda Vision nhưng mang lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao hơn. Các tấm ốp trên Honda Dio 110 có vẻ chắc chắn hơn, phần thân xe được ‘nhấn nhá’ với những đường gân dập nổi, cùng thiết kế đồng hồ sáng sủa. Trong khi đó, phần đuôi xe kéo dài, có thiết kế tương tự như mẫu xe ăn khách nhất hiện nay SH Mode.

Xem chi tiết tại đây

 

Kia Seltos 'cả gan' thi chạy đua với Toyota Fortuner: Kết quả liệu bạn có đoán được?

(Techz.vn) Kia Seltos và Toyota Fortuner là hai mẫu xe sở hữu những động cơ mạnh mẽ hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Bài viết sau sẽ kiểm nghiệm xem mẫu xe nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua tăng tốc 400 mét.