Ô tô

Tin xe hot 2/11: Siêu phẩm xe tay ga Yamaha ‘quật ngã’ Honda SH, Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam

Tin xe hot 2/11: Siêu phẩm xe tay ga Yamaha ‘quật ngã’ Honda SH, Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam

Chi tiết siêu phẩm xe tay ga của Yamaha vừa về Việt Nam, ‘quật ngã’ Honda SH bằng sức mạnh vượt trội

Từ năm 2014, dòng xe tay ga phân khối lớn TMax của Yamaha bắt đầu gia nhập thị trường Đông Nam Á. Tới nay, các đại lý ở phần lớn các nước ở Đông Nam Á (ngoại trừ Việt Nam, Lào và Campuchia) đều đã phân phối chính hãng mẫu xe ga này.

Tin xe hot 2/11: Siêu phẩm xe tay ga Yamaha ‘quật ngã’ Honda SH, Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam ảnh 1

Mới đây, chiếc Yamaha TMax 560 2020 đã được một đại lý tư nhân tại quận Bình Thành (Tp.HCM) đưa về Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga phân khối lớn mới nhất cập bến Việt Nam. TMax 560 được hãng xe của NHật giới thiệu cách đây nửa năm để thay thế cho TMax 530. Bởi vậy, Yamaha TMax 560 đã được nâng cấp đôi chút so với phiên bản 530cc.

Xem thêm chi tiết tại đây

Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam: Giá bán rẻ nhất phân khúc, trang bị 'trên cơ' Hyundai Kona

Mẫu SUV đô thị MG ZS của thương hiệu Anh quốc (nay thuộc một tập đoàn của Trung Quốc) là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Thái Lan và đạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải “SUV dưới 1.6L tốt nhất năm 2019” tại đây. MG ZS đã khuấy đảo phân khúc SUV đô thị ở Thái Lan và chiếm tới 5% thị phần trong phân khúc, bỏ xa đối thủ Honda HR-V, Mazda CX-30,…

Tin xe hot 2/11: Siêu phẩm xe tay ga Yamaha ‘quật ngã’ Honda SH, Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam ảnh 2

Mới đây, mẫu SUV đô thị này đã chính thức được nhập về Việt Nam và ngay lập tức thu hút được không ít sự chú ý từ phía khách Việt. Rất đông khách hàng đã đến chiêm ngưỡng các phiên bản của MG ZS tại các đại lý.

Xem thêm chi tiết tại đây 

VinFast Fadil điều chỉnh mức giá siêu hấp dẫn khiến Hyundai Grand i10 và Kia Morning muốn ‘nghẹt thở

Mới đây, bảng giá mới của các dòng xe VinFast đã được hãng xe này công bố. Trong đố, giá của VinFast Fadil được điều chỉnh từ 25-72 triệu đồng tùy theo hình thức mua xe của khách hàng  ũng như phiên bản xe.

Tin xe hot 2/11: Siêu phẩm xe tay ga Yamaha ‘quật ngã’ Honda SH, Mẫu SUV đô thị ăn khách về Việt Nam ảnh 3

Do là mẫu xe lắp ráp trong nước, từ nay đến hết năm 2020, VinFast Fadil sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70 của chính phủ. Không những vậy, VinFast còn hỗ trợ 50% lệ phí còn lại, trừ thẳng vào giá xe. Như vậy, giá của Fadil từ 425 – 499 triệu đồng đã giảm xuống còn 400 – 474 triệu đồng.

Xem thêm chi tiết tại đây

 

Sau xe chủ tịch President, VinFast tạo cú nổ lớn: Sắp ra mắt 3 ‘quả bom tấn’ cực đỉnh trong năm tới

(Techz.vn) Theo kế hoạch sắp tới, hãng xe VinFast sẽ trình làng thị trường ô tô 3 mẫu xe hoàn toàn mới, dự đoán sẽ trở thành tâm điểm cực hot.