Ô tô

Tin xe hot 2/1: Giá xe Honda Winner X chạm đáy mới, Honda Air Blade bất ngờ gặp đối thủ đẹp miễn chê

Tin xe hot 2/1: Giá xe Honda Winner X chạm đáy mới, Honda Air Blade bất ngờ gặp đối thủ đẹp miễn chê

Siêu phẩm mới 'thế chân' Honda Air Blade 150 lộ diện, dân tình xuýt xoa với thiết kế đẹp long lanh

Trong tháng 12/2020 vừa qua, hãng xe Nhật Bản Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu PCX 160 với thiết kế mới lạ cùng nâng cấp ở khối động cơ 160cc. Honda PCX 160 2020 là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị khối động cơ mới này. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin cho rằng, khối động cơ 160cc này sẽ tiếp tục được sử dụng trên mẫu xe All New Honda Click 160 thế hệ mới.

Tin xe hot ngày 2/1

Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Honda Click 160 thế hệ mới sẽ sở hữu khối động cơ mới từ 2 van lên 4 van và dung tích từ 149cc lên 156cc. Với khối động cơ này, Honda Click 160 thế hệ mới sẽ có công suất tối đa lên tới 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xem chi tiết tại đây

Yamaha Exciter 155 vừa ra mắt, giá Honda Winner X lập tức biến động, chạm mức khó tin

Ngày 29/12/2020, Yamaha Exciter 155 chính thức được ra mắt với hàng loạt nâng cấp về công nghệ vô cùng hấp dẫn như động cơ 155cc, van biến thiên VVA và hộp số 6 cấp. Sự xuất hiện của Yamaha mới được dự đoán sẽ tạo ra những biến động lớn cho phân khúc xe côn tay phổ thông tại thị trường Việt Nam. Điều này đã nhanh chóng được chứng minh khi mà chỉ 2 ngày sau khi “con cưng” của Yamaha trình làng, đối thủ lớn nhất của Exciter là Honda Winner X đã có sự biến động về giá bán.

Tin xe hot ngày 2/1

Cụ thể, theo khảo sát tại khu vực Tp.HCM, giá bán của Honda Winner tại một số cửa hàng vào ngày 1/1 hiện dao động từ 40,1 – 46,3 triệu đồng. Trước khi Yamaha Exciter 155 trình làng, giá bán của Winner X chỉ dao động từ 40,4-45,8 triệu đồng. Như vậy giá bán của Winner X có phiên bản được hạ thấp nhưng cũng có bản tăng nhẹ so với tháng trước.

Xem chi tiết tại đây

Phiên bản mới nhất của Subaru Forester lộ thiết kế, dư sức 'hạ gục' Mazda CX-5, Honda CR-V

Đối thủ hàng đầu của Honda CR-V – Subaru Forester đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản mới nhất. Dựa trên những hình ảnh chạy thử rò rỉ, các nhà thiết kế của trang Kolesa đã phác thảo ra ngoại hình của Subaru Forester 2022 phiên bản mới nhất. Qua đó, người tiêu dùng có thể nhìn nhận những thay đổi về thiết kế lẫn trang bị của mẫu xe này.

Tin xe hot ngày 2/1

So với phiên bản hiện hành, Subaru Forester 2022 không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế. Subaru Forester 2022 được trang bị lưới tản nhiệt dạng hình hộp vuông vắn cùng với một thanh ngang, tăng sự nổi bật cho logo Subaru. Trong khi đó, các chi tiết như cản trước, đèn sương mù và các cửa gió trung tâm được thay đổi nhẹ. Ở đuôi xe, Subaru Forester 2022 mang lại cảm giác gọn gàng hơn so với bản hiện hành.

Xem chi tiết tại đây

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Mới đây, một cô gái trẻ ở tại Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội đã gây bão dư luận khi bất ngờ bốc được biển số siêu đẹp - 29P1-888.88 cho chiếc xe Honda Super Dream vừa mới tậu.

Tin xe hot ngày 2/1

Theo đó, chiếc Honda Dream Việt này vẫn nguyên bản đến nỗi nilon còn chưa được bóc, xăng chưa đổ lần nào khiến ai cũng bất ngờ. Thậm chí, có người nhận xét rằng chiếc xe máy quý hiếm đến như vậy có thể được rao bán lên tới hàng tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

 

'Đối đầu' Honda SH 350i, mẫu xe cùng nhà tung bản nâng cấp: Thiết kế sắc nét, ngập tràn trang bị

(Techz.vn) Bên cạnh Honda SH 350i, hãng xe Nhật Bản còn giới thiệu thêm mẫu Honda Forza 350 nhằm hâm nóng phân khúc xe ga 350cc.