Xe máy

Tin xe hot 17/10: Chiếc Honda Wave Alpha chỉ còn 14 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius mới 8 triệu

Tin xe hot 17/10: Chiếc Honda Wave Alpha chỉ còn 14 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius mới 8 triệu

Chiếc Honda Wave Alpha chỉ còn 14 triệu, rẻ hơn Yamaha Sirius mới 8 triệu khiến khách Việt ngỡ ngàng

Trên trang web Chotot.com tiếp tục sôi đông khi xuất hiện một bài đăng rao bán xe máy với giá rẻ bất ngờ. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe máy số Honda Wave Alpha màu trắng đời 2015, mức ODO khoảng 20.000 km.

Xem chi tiết tại đây

Khách Việt ‘mê mệt’ trước 'đàn em' Honda SH 150i có giá bất ngờ với dàn trang bị và thiết kế táo bạo

Honda Vario 150 là mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam và mẫu xe này cũng là một trong những mẫu xe máy được “độ kiểng” nhiều. Mới đây, một người trẻ tại TP. Hồ Chí Minh đã quyết định độ chiếc xe của mình và thu hút được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ Honda SH 150i giảm sốc tại đại lý, giá rẻ ngang Honda SH Mode 2021 khiến dân tình sửng sốt

Bước vào giữa tháng 10/2021, hàng loạt các mẫu xe ga tại thị trường Việt Nam đang được giảm giá cực khủng, điển hình là mẫu xe Piaggio Medley – đôi thủ hàng đầu của Honda SH 125i/150i.

Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm xe ga ‘đe nẹt’ Honda Air Blade 150 giá chỉ 40 triệu: Thiết kế hầm hố, trang bị cực ngon

Regal Raptor là một thương hiệu xe máy do Trung Quốc sản xuất đã tiếp cận thị trường Bangladesh thông qua một số nhà nhập khẩu độc lập. Hai trong số những chiếc mô tô Regal Raptor nổi tiếng nhất là Regal Raptor Pilder và Regal Raptor Spyder.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda lộ diện 'đàn em' Honda Winner X giá chỉ 19 triệu

Honda CD 110 Dream là mẫu xe côn tay có sẵn trong 2 biến thể và 8 màu sắc nổi bật tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này có trọng lượng 112 kg và dung tích bình xăng là 9,1 lít. CD 110 Dream là một chiếc xe côn tay phù hợp dành cho người đi làm trong danh mục đầu tư của Honda Motorcycle and Scooter India.

Xem chi tiết tại đây

 

Siêu phẩm côn tay giá 35 triệu đồng ra mắt, thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Với thiết kế đẹp mắt, mẫu xe mô tô này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đã chán ngán kiểu dáng underbone nhàm chán của Yamaha Exciter và Honda Winner X.