Xe máy

Tin xe hot 17/1: VinFast tung 2 siêu phẩm xe máy mới, quyết 'nhấn chìm' Honda SH và Vision

Tin xe hot 17/1: VinFast tung 2 siêu phẩm xe máy mới, quyết 'nhấn chìm' Honda SH và Vision

Chiếc Toyota Vios chỉ còn 170 triệu khiến Honda City bấn loạn, rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu

Theo một người đăng tải bài viết rao bán xe ô tô, đây là chiếc Toyota Vios màu đen sang trọng được sản xuất năm 2006 có ngoại hình đẹp, chủ xe đi giữ gìn chưa từng đâm đụng và va chạm ở đâu.

Toyota Vios giá rẻ ngang Kia Morning, xe máy điện mới của VinFast

Chủ xe thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng nên toàn bộ động cơ hoạt động ổ định, khả năng vận hành tuyệt vời. Ngoài ra, hàng ghế trong khoang nội thất vẫn êm ái, không có dấu hiệu xuống cấp như bong chóc hay sờn bạc; bên cạnh đó, chủ xe đã độ nhiều đồ chơi trên xe.

Xem chi tiết tại đây

Honda SH và Vision lu mờ bởi cặp đôi xe máy hoàn toàn mới vừa được VinFast trình làng

Sáng nay (ngày 17/1/2021), hai mẫu xe máy điện hoàn toàn mới với tên gọi VinFast Feliz và VinFast Theon đã được hãng xe mang thương hiệu Việt Nam giới thiệu. VinFast Feliz sở hữu thiết kế thanh lịch với những đường nét mềm mại. Xe có chiều cao yên 770 mm, khoảng sáng gầm 145 mm với các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.912 x 693 x 1.128 (mm). Trọng lượng xe và ắc quy là 126 kg.

Toyota Vios giá rẻ ngang Kia Morning, xe máy điện mới của VinFast

VinFast Feliz được trang bị hệ thống đèn pha trước LED Projector, đèn xi-nhan và đèn hậu LED. Ở phía trước, Feliz sử dụng giảm xóc lò xo dầu, phanh đĩa. Trong khi đó, ở phía sau là giảm xóc đôi, giảm chấn thủy lực và phanh tang trống.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2021 chốt ngày ra mắt khách Việt, sở hữu loạt thay đổi 'đè bẹp' Hyundai Accent

Theo dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ, mẫu sedan hạng B Toyota Vios vừa qua đã được Toyota Việt Nam đăng kí sở hữu trí tuệ. Do đó, chắc chắn mẫu xe này sẽ được ra mắt thị trường Việt trong thời gian tới. Mặc dù hãng xe chưa lên tiếng xác nhận nhưng theo một số nguồn tin, Toyota Vios 2021 dự kiến ra mắt trong tháng 3 hoặc chậm nhất là tháng 4 tới đây.

Toyota Vios giá rẻ ngang Kia Morning, xe máy điện mới của VinFast

Toyota Vios 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift và đã được ra mắt trước đó ở thị trường Philippines, Thái Lan và Malaysia. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này dự kiến sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước và đối đầu trực tiếp với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Hyundai Accent và Honda City.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu xe côn tay mạnh nhất phân khúc tung 3 phiên bản màu sơn mới, hứa hẹn đè bẹp Winner X và Exciter

Suzuki Satria F150 là mẫu xe côn tay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và còn được biết đến với tên gọi Suzuki Raider 150 tại thị trường Việt. Trong khi đối thủ Yamaha Exciter liên tục tung phiên bản 155 VVA và bản nâng cấp của mẫu Exciter 150, Suzuki Satria F150 cũng không hề kém cạnh khi trình làng 3 phiên bản màu mới, bao gồm màu xanh đen cá tính, trắng đỏ đen bão lửa, đỏ mờ đen. 

Toyota Vios giá rẻ ngang Kia Morning, xe máy điện mới của VinFast

Suzuki Satria F150 bản màu xanh đen gây ấn tượng với phần tem màu mang sắc xanh neon, giúp mang lại hiệu ứng phản quang độc đáo, nhất là khi xe di chuyển vào buổi đêm. Trái lại, phiên bản màu trắng đỏ đen bão lửa lại tạo ra sự phá cách mới, phù hợp với những tín đồ côn tay yêu thích phong cách thời thượng, nam tính. 

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota Camry 'sợ hãi' khi đối thủ chốt giá bán: Chỉ 616 triệu, thiết kế và trang bị vượt mong đợi

(Techz.vn) Đối thủ của Toyota Camry vừa tung ra thị trường phiên bản mới với giá bán chỉ hơn 600 triệu nhưng lại “ngập tràn” trang bị và công nghệ hiện đại.