Xe máy

Tin xe hot 16/2: Mẫu xe số giống Exciter 150 ra mắt, chi tiết ‘chiến thần’ côn tay mới giá 57 triệu

Tin xe hot 16/2: Mẫu xe số giống Exciter 150 ra mắt, chi tiết ‘chiến thần’ côn tay mới giá 57 triệu

Rộ tin mẫu xe số có thiết kế giống Exciter 150 sắp ra mắt, Honda Wave Alpha, Yamaha Sirius lo sốt vó

Các fan của dòng xe số tại thị trường Malaysia đang đứng ngồi không yên khi thông tin phiên bản mới nhất của mẫu Aveta VS13 2021 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Aveta VS13 2021 là mẫu xe số ăn khách tại thị trường Malaysia với độ “hot” không thua kém gì Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius tại Việt Nam.

Mẫu xe số giống Yamaha Exciter ra mắt

Theo một số nguồn tin, Aveta VS13 2021 sẽ được “lột xác” hoàn toàn trong thiết kế khi sở hữu vẻ ngoài tương đồng với mẫu xe côn tay Yamaha Y15ZR V1 (hay còn được biết đến với tên Yamaha Exciter 150 tại thị trường Việt Nam). Chính vì vậy, nhiều người nhận định rằng nếu Aveta VS13 2021 được ra mắt trong thời gian tới thì đây sẽ là “siêu phẩm” xe số đè bẹp hoàn toàn các đối thủ khác.

Xem chi tiết tại đây

Chi tiết ‘chiến thần’ côn tay mới giá 57 triệu đồng,sức mạnh đè bẹp Yamaha Exciter và Honda Winner X

Jawa 42 2021 mới đây đã chính thức được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này không chỉ được bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn mà còn có ngoại hình thể thao và sang trọng hơn do được nhà sản xuất chỉnh sửa thiết kế. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất khiến mẫu xe này thu hút sự chú ý của nhiều người chính là mức giá khởi điểm vô cùng hấp dẫn, chỉ 183.942 INR (khoảng 57 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Mẫu xe số giống Yamaha Exciter ra mắt

Ngoại hình của Jawa 42 2021 đã được các nhà thiết kế của hãng xe cập nhật để trở nên thể thao và tập trung vào diện mạo đô thị hơn. Các xọc đua và thanh gương chiếu hậu giúp Jawa 42 có cảm giác cổ điển tuyệt đẹp. Đặc biệt, một trong những điểm nhấn bắt mắt là logo Jawa trên chấu xe. Nhà sản xuất cũng đã tái thiết kế cụm đồng hồ và cập nhật bộ phận đo quãng đường đi được.

Xem chi tiết tại đây

Loạt siêu phẩm tay ga sắp đổ bộ Việt Nam: Từ Honda SH 350i đến đối thủ của Honda Vision, Air Blade

Trong năm 2020 vừa qua, thị trường xe máy Việt đã chững lại do những ảnh hưởng từ dịch Covid-19 cũng như sự ra mắt của các dòng xe máy điện. Chính vì vậy, nhiều người nhận định rằng các hãng xe máy như Honda hay Yamaha sẽ sớm giới thiệu thêm các mẫu xe ga mới trong năm nay nhằm kích cầu doanh số bán xe.

Mẫu xe số giống Yamaha Exciter ra mắt

Một trong những mẫu xe ga được mong đợi sẽ ra mắt khách Việt trong năm nay chính là mẫu Yamaha Gear. Đây là mẫu xe ga thể thao dành cho đối tượng khách hàng nam giới và sẽ cạnh tranh với Honda Air Blade nếu về Việt Nam. Hiện tại Yamaha Việt Nam chỉ có duy nhất mẫu Yamaha FreeGo thuộc phân khúc này. Vào đầu năm nay, Yamaha cũng đã tung ưu đãi khủng lên tới 7 triệu đồng dành cho mẫu FreeGo, nhiều khả năng là để dọn kho đón mẫu xe mới về. Do đó, việc ra mắt Yamaha Gear là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem chi tiết tại đây

 

Đàn em Yamaha Exciter ra mắt với giá chỉ 30 triệu: Rẻ ngang Honda Vision nhưng ngập tràn trang bị

(Techz.vn) Mẫu naked bike cùng nhà với Yamaha Exciter vừa ra mắt với giá bán chỉ 30 triệu đồng – mức giá ngang mẫu xe ga Honda Vision tại thị trường Việt.