Ô tô

Tin xe hot 15/7: Honda CG125Fi chính thức về Việt Nam, Honda City tung phiên bản 300 triệu đồng

Tin xe hot 15/7: Honda CG125Fi chính thức về Việt Nam, Honda City tung phiên bản 300 triệu đồng

Honda City 2020 xuất trận với giá chỉ 300 triệu sau khi 'lên đỉnh' doanh số tại Việt Nam

Honda City 2020

Honda City 2020 thế hệ thứ 7 đã chính thức ra mắt thị trường vào ngày 15/7. Màn ra mắt của chiếc sedan cỡ nhỏ này đã bị trì hoàn nhiều lần trong đầu năm nay vì tình hình dịch Covid-19 đang hoành hành.

Xem chi tiết tại đây

Huyền thoại 2020 Honda CG125Fi chính thức về Việt Nam, giá hơn 40 triệu đồng

Huyền thoại 2020 Honda CG125Fi

Honda CG125 khai sinh vào những năm 70 của thế kỷ trước dành cho thị trường nước ngoài. Thế hệ 2020 Honda CG125 mới ra lò gần đây đã được cải tiến theo hướng hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử FI.

Xem chi tiết tại đây

Khuyến mãi: Mua Hyundai Santa Fe được tặng kèm Hyundai Accent hoàn toàn mới

Mua Hyundai Santa Fe được tặng kèm Hyundai Accent hoàn toàn mới

Với mỗi chiếc Hyundai Santa Fe được mua, khách hàng sẽ được nhận một chiếc Hyundai Accent miễn phí mà không phải bỏ thêm đồng nào.

Đây chính là chương trình khuyến mãi khủng tại đại lý Hyundai Quezon Avenue ở thành phố Quezon, Philippines. Đại lý này cam cam đoan chương trình này là thật và chiếc Hyundai Accent hoàn toàn là hàng xịn. Người mua có thể chuyển sang một chiếc Hyundai Reina nếu không thích Hyundai Accent.

Xem chi tiết tại đây

Hyundai Kona, Ford EcoSport 'hồi hộp' đón đối thủ mới 160 triệu đồng vào ngày 16/7

Nissan Magnite là một chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới nằm trong số 11 mẫu xe dự kiến ra mắt của Nissan trong thời gian tới. Trong teaser giới thiệu các mẫu xe mới của Nissan, mẫu xe này xuất hiện cùng với chữ cái M.

Nissan Magnite

Dự kiến, đối thủ mới của Hyundai Kona, Ford EcoSport sẽ ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 7 lúc 14h30p. Đây cũng là lúc khách hàng nhìn thấy toàn bộ ngoại hình của Nissan Magnite. Hiện tại, khách hàng chỉ biết rằng Nissan Magnite sẽ là một mẫu SUV dưới 4 mét, dựa trên nền tảng khung gầm CMF-A+ cải tiến từ nền tảng của Renault Kwid và Triber MPV.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ Toyota Fortuner đã rẻ nhất phân khúc lại giảm sốc hàng chục triệu, khách Việt nô nức đi mua

(Techz.vn) Isuzu mu-X đang sở hữu mức giá cạnh tranh chưa từng thấy nhờ vào việc giảm 50% phí trước bạ và khuyến mãi khủng tại nhiều đại lý.