Ô tô

Tin xe hot 15/11: Yamaha Exciter 150 có giá bán không tưởng, Mitsubishi Xpander 2021 giá 512 triệu

Tin xe hot 15/11: Yamaha Exciter 150 có giá bán không tưởng, Mitsubishi Xpander 2021 giá 512 triệu

Yamaha Exciter 150 bất ngờ được bán với mức giá không tưởng, khách Việt xôn xao tìm hiểu thực hư

Yamaha Exciter 150 vốn từ lâu đã là một trong những mẫu xe côn tay ăn khách nhất thị trường Việt Nam. Mẫu xe côn tay này hiện đang có giá dao động từ 46,9 – 48,9 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Thậm chí ngay cả phiên bản nhập khẩu là Yamaha Jupiter MX King cũng chỉ có giá dao động trong khoảng 50 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây một chiếc Yamaha Exciter 150 đã bất ngờ được rao bán với mức giá “không tưởng” - lên tới 190 triệu đồng khiến không ít người tò mò.

Tin xe hot: Yamaha Exciter rao bán với giá không tưởng

Cụ thể, trên một diễn đàn về mua bán xe côn tay, chủ nhân của chiếc Yamaha Jupiter MX King (tên gọi khác của mẫu Exciter 150) đã rao bán chiếc xe côn tay đời 2018 của mình với mức giá 190 triệu đồng. Và lý do đằng sau mức giá “trên trời” này nằm ở biển số ngũ quý 6 của xe. 

Xem chi tiết tại đây

Mitsubishi Xpander 2021 chính thức về đại lý: Chốt giá 512 triệu, nâng cấp cả ngoại hình và trang bị

Sau khi nhận đặt hàng từ ngày 22/10 thì tới đây phiên bản mới nhất của Mitsubishi Xpander sẽ chính thức về đại lý ở Malaysia vào ngày 20/11. Được biết, mẫu Mitsubishi Xpander 2021 sẽ được bán ra với giá khởi điểm từ 512 triệu đồng, kèm theo bảo hành 5 năm không giới hạn số km.

Tin xe hot: Yamaha Exciter rao bán với giá không tưởng

Mitsubishi Xpander 2021 sở hữu kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 1.703 x 4.475 x 1.750 mm với chiều dài cơ sở 2.775 mm. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ hai và thứ ba của Mitsubishi Xpander 2021 có thể gập phẳng, nhờ đó, không gian khoang nội thất của Mitsubishi Xpander 2021 được đánh giá là rộng rãi hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Xem chi tiết tại đây

'Lác mắt' với Honda Air Blade chỉ còn 8 triệu quyết 'đấu' Honda Vision, cơ hội mua xe giá hời đã tới

Mới đây, một người đã rao bán chiếc xe Honda Air Blade và nhận được sự chú ý lớn từ phía dân tình. Theo thông tin đăng tải, đây là chiếc xe chính chủ, được sản xuất năm 2010, mức ODO khoảng 20.000 km.

Tin xe hot: Yamaha Exciter rao bán với giá không tưởng

Bên cạnh đó, khả năng vận hành của xe còn đầm chắc, bền bỉ, bộ máy nguyên bản. Honda Air Blade phù hợp với mọi đối tượng và mục đích. Trong quá trình sử dụng, chủ nhân thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ tại hãng.

Xem chi tiết tại đây

“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa

Hãng xe của Nhật Bản mới đây đã chính thức giới thiệu mẫu xe Honda NC750X 2021 tới thị trường. Phiên bản này không chỉ được tinh chỉnh động cơ để đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5 mới tại thị trường châu Âu mà còn có những cải tiến công nghệ đáng chú ý.

Tin xe hot: Yamaha Exciter rao bán với giá không tưởng

Về thiết kế, sự thay đổi lớn và dễ nhật thấy nhất trên Honda NC750X 2021 là ở cụm đèn pha. Xe sử dụng công nghệ LED để tăng khả năng chiếu sáng cho người dùng khi vận hành và tăng tuổi thọ của đèn. Bên cạnh đó, Honda cũng đã cải tiến bộ quây trước trên mẫu xe này với việc có thêm phần quây cạnh. Hãng xe của Nhật cũng đã cải tiến chắn gió trước với kiểu dáng thiết kế mới. Dù thế, so với thế hệ cũ thì NC750X mới vẫn có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn tới 6kg.

Xem chi tiết tại đây

 

Hàng 'hot' của Hyundai tung bản đặc biệt: Thiết kế ấn tượng, rẻ hơn Kia Morning cả trăm triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu xe giá rẻ của Hyundai chuẩn bị trình làng phiên bản đặc biệt Dark Edition khi các phiên bản còn lại đang bán đắt như tôm tươi.