Xe máy

Tin xe hot 14/1: Tín đồ côn tay Việt sắp có thêm 'siêu phẩm' mới, đối thủ Honda SH 350i tung bản mới

Tin xe hot 14/1: Tín đồ côn tay Việt sắp có thêm 'siêu phẩm' mới, đối thủ Honda SH 350i tung bản mới

Tín đồ côn tay Việt sắp sửa đón 'siêu phẩm' hoàn toàn mới, Exciter và Winner X 'thua xa' về mọi mặt?

Trong khi mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA vừa ra mắt cùng với đó là những đồn đoán về Honda Winner X thế hệ mới thì mới đây, các tín đồ côn tay Việt lại đứng ngồi không yên với thông tin về mẫu xe côn tay hoàn toàn mới sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Theo đó, một số nguồn tin cho hay mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 phiên bản mới sẽ sớm được giới thiệu với khách Việt trong năm nay.

Honda Winner X, Yamaha Exciter có đối thủ mới

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi Suzuki Raider 150 đang tỏ ra “đuối sức” hơn so với các đối thủ như Honda Winner X hay Exciter 150 và Exciter 155. Bên cạnh đó, những người thạo xe cho rằng sau 5 năm có mặt trên thị trường thì đây là thời điểm “vàng” để hãng xe Suzuki cho ra đời phiên bản mới của mẫu Raider 150.

Xem chi tiết tại đây

'Đàn anh' sừng sỏ của Honda Winner X ra mắt: Thiết kế tuyệt sắc, giá rẻ ngỡ ngàng!

Thị trường xe máy tại Indonesia vừa chính thức chào đón Honda CBR150R 2021 để cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R15. Mẫu sportbike cỡ nhỏ đang phân phối với 5 màu sắc nổi bật bao gồm Repsol, Dominator Matt Black, Victory Black Red, Matte Black, Honda Racing Red. “Trái tim” của đàn anh Honda Winner X sử dụng động cơ DOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 149cc, phun xăng điện tử (PGM-FI).

Honda Winner X, Yamaha Exciter có đối thủ mới

Honda CBR150R 2021 sở hữu ngoại hình ấn tượng, vô cùng mạnh mẽ với bộ đèn pha LED đem lại tầm nhìn rõ ràng nhất cho người dùng, kết hợp cùng các khối góc cạnh, sắc sảo càng làm đậm chất thể thao cho mẫu xe trên.

Xem chi tiết tại đây

Kia Seltos, Hyundai Kona sắp bị ‘ra rìa’ vì kình địch mới ra mắt ngập tràn nâng cấp, giá 590 triệu

Honda HR-V 2021 mới đây đã chính thức được trình làng tại thị trường Malaysia. HR-V mới có 4 phiên bản bao gồm RS, V, Hybrid i-DCD, E và sẽ đối đầu với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B như Hyundai Kona, Kia Seltos hay Ford EcoSport.

Honda Winner X, Yamaha Exciter có đối thủ mới

Phiên bản Honda HR-V 2021 được nâng cấp nhiều nhất là bản Hybrid i-DCD. Cụ thể, Honda đã loại bỏ màu sơn White Pearl để thay thế bằng màu trắng Platinum White Pearl. Ngoài ra, còn phải kể tới hệ thống đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED và vô-lăng với thiết kế dạng 3 chấu được bọc da nhìn rất sang trọng.

Xem chi tiết tại đây

Đối thủ hàng đầu của Honda SH 350i tung phiên bản mới: Thiết kế gây choáng ngợp, trang bị sang, xịn

Mới đây, hãng xe Vespa đã tung ra thị trường phiên bản mới nhất của Vespa GTS Super Sport 300 HPE. Theo đó, phiên bản mới của Vespa GTS Super Sport 300 HPE sẽ sở hữu lớp sơn màu trắng White Innocenza ấn tượng và sẽ được mở bán đầu tiên ở thị trường Thái Lan.

Honda Winner X, Yamaha Exciter có đối thủ mới

So với các phiên bản hiện hành, Vespa GTS Super Sport 300 HPE bản mới sở hữu thiết kế cao cấp và sang trọng hơn với các điểm nhấn màu đỏ trên những chi tiết như cản trước, thân xe, lò xo hay cà vạt trước. Không chỉ vậy, thiết kế của phần yên xe của Vespa GTS Super Sport 300 HPE bản mới cũng được tinh chỉnh lại với các đường chỉ khâu tinh tế. Ngoài ra, đối thủ của Honda SH 350i còn được trang bị bộ vành bánh xe màu đen, tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Xem chi tiết tại đây

 

Toyota Camry 'sợ hãi' khi đối thủ chốt giá bán: Chỉ 616 triệu, thiết kế và trang bị vượt mong đợi

(Techz.vn) Đối thủ của Toyota Camry vừa tung ra thị trường phiên bản mới với giá bán chỉ hơn 600 triệu nhưng lại “ngập tràn” trang bị và công nghệ hiện đại.