Ô tô

Tin xe hot 13/8: Toyota Vios có giá lăn bánh thấp kỷ lục, Ford tung mẫu xe mới giá 238 triệu đồng

Tin xe hot 13/8: Toyota Vios có giá lăn bánh thấp kỷ lục, Ford tung mẫu xe mới giá 238 triệu đồng

Toyota Vios 2020 công bố mức giá lăn bánh thấp kỷ lục, tự tin 'đè bẹp' Honda City, Hyundai Accent

Được biết, Toyota Vios là một mẫu xe hơi lắp ráp trong nước nên sẽ được giảm 50% phí trước bạ. Nhờ vậy, Toyota Vios sẽ có mức giảm tiền mặt lên tới 23,5 - 34,2 triệu đồng tùy phiên bản.

Toyota Vios 2020

Đây sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của Toyota Vios đối với các đối thủ Honda City, Mazda 2, Hyundai Accent hay Kia Soluto.

Xem chi tiết tại đây

Ford trình làng mẫu xe mới đẹp miễn chê với giá chỉ 238 triệu đồng

Xe mới của Ford

Được thiết kế dựa trên ngôn ngữ thể thao, chiếc Ford Freestyle Flair sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với những đường nét khỏe khoắn, hầm hố, kết hợp với lớp sơn màu đỏ và đen. Mẫu xe mới của Ford được trang bị phần mái đen bóng và bánh xe hợp kim màu đen, trong khi các chi tiết như gương ngoài, đường ray mái và tấm trượt lại có màu đỏ. Ngoài ra, Ford Freestyle Flair còn gây ấn tượng với phần đồ họa màu đỏ, đen chạy dọc bên hông xe.

Xem chi tiết tại đây

Ford EcoSport giảm giá về mức thấp lịch sử, cuộc chiến với Huyndai Kona, Honda HR-V đã nóng trở lại

Ford EcoSport đang được hưởng mức khuyến mãi lên đến cả trăm triệu đồng giúp tạo sức ép cực lớn lên các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona, Honda HR-V.

Ford EcoSport

Được biết, Ford EcoSport phiên bản Ambiente MT đang có giá chỉ 455 triệu đồng, giảm giá mạnh từ mức 545 triệu đồng trước đó. Đây là động thái giảm giá chưa từng có tiền lệ của Ford EcoSport tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

Loạt xe Vinfast nổi bần bật sau khi độ

Loạt xe Vinfast nổi bần bật sau khi độ

Tại Việt Nam, không ít chủ xe Vinfast đã thể hiện độ chịu chơi của mình khi bỏ không ít tiền để “làm đẹp” cho xế cưng với nhiều gói độ khác nhau. Đơn cử như chiếc Vinfast Lux SA2.0 dưới đây đã được chủ xe độ logo phát sáng đi kèm đèn LED, không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tăng độ nhận diện cho chiếc xe. Được biết gói độ logo phát sáng này thường xuyên được bắt gặp trên các mẫu xe sang của Mercedes-Benz.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị xe con húc, Toyota Fortuner văng xa 50 mét, bánh sau biến mất không còn dấu vết

(Techz.vn) Chiếc Toyota Fortuner gặp tai nạn nghiêm trọng trong bài tiếp tục truyền thống túi khí không bung của dòng SUV này.