Ô tô

Tin xe hot 11/5: Toyota Corolla SUV rục rịch chạy thử, Toyota Vios giảm giá cực mạnh trong tháng 5

Tin xe hot 11/5: Toyota Corolla SUV rục rịch chạy thử, Toyota Vios giảm giá cực mạnh trong tháng 5

Toyota Corolla SUV chạy thử tại Đông Nam Á, ngày về Việt Nam đấu Honda CRV đã rất gần

Mẫu xe Toyota Corolla SUV sẽ sử dụng chung nền tảng TNGA với Toyota Yaris Cross và tham chiến trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Toyota Corolla SUV chạy thử tại Đông Nam Á, ngày về Việt Nam đấu Honda CRV đã rất gần

Những ảnh chụp mới tại Thái Lan cho thấy Toyota sẽ sớm giới thiệu phiên bản SUV của Corolla Altis trong thời gian tới. Mẫu xe này dự kiến có tên gọi Corolla Cross và nằm giữa Yaris và RAV4 trong danh mục sản phẩm của Toyota tại Đông Nam Á.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2020 giảm giá cực mạnh khiến Honda City, Hyundai Accent phải dè chừng

 

Giảm giá cực sốc, Toyota Vios 2020 khiến Honda City, Hyundai Accent phải dè chừng

Được biết, trong tháng 5/2020, các đại lý từ thương hiệu Nhật Bản Toyota sẽ áp dụng mức giá ưu đãi dành riêng cho Toyota Vios 2020. Vừa là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota, vừa là xế hộp bán chạy nhất trong nước, mẫu xe hạng B này chắc chắn sẽ có doanh số khủng hơn sau khi áp dụng mức giảm giá. Điều này khiến cho Honda City và Hyundai Accent phải dè chừng.

Xem chi tiết tại đây

Đề xuất bật đèn xe cả ban ngày, Việt Nam không phải nước đầu tiên

Tại Việt Nam, dự thảo về Luật Giao thông đường bộ mới đây đưa ra đề xuất bật đèn xe máy cả ngày khi tham gia giao thông. Quy định này có vẻ mới lạ ở nước ta nhưng trên thực tế đã được rất nhiều quốc gia trên thế giới triển khai.

 

Đề xuất bật đèn xe ban ngày, Việt Nam không phải nước đầu tiên

Quốc gia đầu tiên khởi xướng vào năm 1977 là Thụy Điển với quy định bật đèn định vị bất cứ khi nào tham gia giao thông. Hàng loạt các quốc gia Bắc Âu khác cũng lần lượt áp dụng như Na Uy, Iceland, Đan Mạch từ 1986-1997. Nguyên nhân là bởi thời tiết Bắc Âu vào mùa đông rất tối.

Xem chi tiết tại đây

Đại gia Cường Đô-la tung tiền "lột xác' dàn siêu xe, xe gia đình cũng khiến tất cả phải trầm trồ

 

Cường Đô-la bất ngờ thay máu bộ sưu tập xe, đâu là xế hộp khủng nhất

Chỉ trong một năm, những chiếc xế hộp của Cường Đô-la đã được thanh lý và thay máu với bộ sưu tập mới cùng mức giá khiến ai cũng phải nể phục. Hiện nay, bộ sưu tập xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) có không dưới 6 chiếc xe. Sau đây là 5 xế hộp tiêu biểu cho dàn xe khủng.

Xem chi tiết tại đây

 

Honda City 2020 sắp có động cơ mới khiến Toyota Vios lo sốt vó

(Techz.vn) Honda City 2020 thế hệ mới sẽ gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào vẻ ngoài hiện đại, cabin đầy tính năng và kích thước lớn. Không chỉ vậy, Honda City 2020 sẽ trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít mới,mạnh mẽ và tiết kiệm hơn so với động cơ hiện tại.