Smart Phone - Điện thoại

Tin vui: Người dùng OnePlus 3, 5, 5T, 6 và 6T được thay pin hoàn toàn miễn phí

Tin vui: Người dùng OnePlus 3, 5, 5T, 6 và 6T được thay pin hoàn toàn miễn phí

Những người dùng OnePlus 3, 5, 5T, 6 và 6T ở Ấn Độ vừa nhận được một tin cực kỳ vui là họ được thay pin hoàn toàn miễn phí nếu như pin máy của họ có vấn đề. Theo đó, họ chỉ cần phải chi trả khoản tiền công thay thế, mà đối với OnePlus 5T thì chi phí thay pin chỉ khoảng 6 USB (tương đương 130.000 đồng).

Điều này áp dụng khi bạn trực tiếp mang máy tới cửa hàng của OnePlus chính thức và không áp dụng cho việc nhận hàng chuyển phát nhanh có thể phải trả thêm phí. Lý do cho động thái này là do công ty đang gặp khó khăn với rất nhiều pin dự phòng chưa sử dụng cho các điện thoại nói trên và vì chúng đã khá cũ nên không mong đợi sẽ có nhiều nhu cầu về loại pin này. Vì vậy, hãng đã chọn cách là thay pin miễn phí cho người dùng.

Những thiết bị thuộc diện được thay thế pin miễn phí hiện vẫn còn khá nhiều người dùng. Hơn nữa họ đã sử dụng một thời gian dài rồi nên tuổi thọ của pin đã giảm. Vì vậy, việc thay pin mới miễn phí thực sự khiến thiết bị của họ tốt hơn.

Một lưu ý cho người dùng ở đây khi họ không muốn mang máy tới cửa hàng để thay pin thì có thể đặt dịch vụ trực tuyến để thay thế, nhưng trong trường hợp này bạn chỉ được giảm giá 50%.

 

Đánh giá Oneplus Buds Pro: 'Trùm cuối' phân khúc tầm trung

(Techz.vn) Sản phẩm mới nhất của hãng này chính là chiếc Oneplus Buds Pro có giá 149 USD. Thế nhưng mức giá này được cho là cực ổn với những gì mà Oneplus Buds Pro mang lại, chúng ta có chống ồn chủ động ANC, chế độ độ trễ thấp để chơi game, thậm chí là cả tính năng tiếng ồn trắng để giảm căng thẳng cho người dùng.