Smart Phone - Điện thoại

Tin vui cho fans Xiaomi: Mi 9 Lite đã được cập nhật lên Android 10, mời bạn đọc tải về

Tin vui cho fans Xiaomi: Mi 9 Lite đã được cập nhật lên Android 10, mời bạn đọc tải về

Tuần trước, Xiaomi đã tung bản cập nhật Android 10 mới cho Xiaomi CC9 tại Trung Quốc. Ngay sau đó, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã giới thiệu Mi CC9 tại Ấn Độ cũng như toàn cầu với tên gọi Mi 9 Lite. Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi còn tung bản cập nhật Android 10 cho mẫu điện thoại này.

Cụ thể, ngày 19/3, Xiaomi đã tung bản cập nhật Android 10 ROM Global ổn định cho tất cả người dùng Mi 9 Lite trên toàn cầu. Bản cập nhật này mang số hiệu V11.0.1.0QFCMIXM và đang dần được triển khai đến người dùng. Đây là bản thử nghiệm, nếu bản này không gặp lỗi gì nghiêm trọng thì Xiaomi sẽ đưa ra bản Androdi 10 đến tay người dùng Mi 9 Lite.

Bên cạnh đó, bản cập nhật cho Mi 9 Lite cũng chứa bản vá bảo mật tháng 2/2020. Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay với bản cập nhật mới này trên Mi 9 Lite thì hãy tải về máy ngay nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị.

 

Xiaomi sắp ra mắt smartphone trang bị Snapdragon 865 rẻ nhất thị trường

(Techz.vn) Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết, hãng điện thoại smartphone đến từ Trung Quốc chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Redmi K30 Pro. Nhiều khả năng mẫu smarphone này sẽ bị cắt giảm một số tính năng để mang tới giá bán hợp lý với trang bị chip Snapdragon 865.

Tag:

xiaomi