Smart Phone - Điện thoại

Tin vui cho Android fans: Android 13 sẽ có tốc độ load game 'lợi hại' hơn trước rất nhiều!

Tin vui cho Android fans: Android 13 sẽ có tốc độ load game 'lợi hại' hơn trước rất nhiều!

Theo thông tin mới nhận được từ một biên tập viên kỹ thuật tại Esper, Android 13 sẽ giúp cho các dòng máy smartphone lẫn tablet có được hiệu năng vượt trội nhờ khả năng load (tải) game nhanh hơn với thuật toán tối ưu, giúp xung nhịp CPU tăng mạnh mẽ hơn trong thời gian ngắn.

android-13-ro-ri-tinh-nang-moi-thu-thuat-didongviet-2

Cụ thể hơn, anh chàng Mishaal Rahman đã giải thích một loạt những thay đổi thuật toán trong dự án phát triển Android 13. Trong đó, một API mới cho phép các tựa game giao tiếp trạng thái hoạt động hiện tại với hệ điều hành. Tức khi người dùng nhấn vào biểu tượng ứng dụng game, API này sẽ gửi đến cho Android 13 trạng thái game đang được tải và đẩy xung nhịp CPU tăng cao hơn so với bình thường, giúp cho việc tải game nhanh hơn nền tảng Android 12 hiện tại. 

Rahman chia sẻ rằng tính năng GAME_LOADING hiện vẫn đang được thử nghiệm cho các nhà cung cấp chipset trên Android 13 và nó sẽ được thiết lập sẵn trên hệ điều hành mới khi được tung ra trong vài tháng tới. Như các bạn đã biết, Pixel sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được trang bị các tính năng mới này sau khi nâng cấp lên Android 13. Điều này không có nghĩa rằng tất cả những dòng smartphone khác trên thị trường sẽ đều sở hữu tính năng này, bởi nó còn phụ thuộc vào phần cứng của mỗi thiết bị, liệu chipset có thật sự đủ mạnh để đẩy xung nhịp cao hơn hay không. Hãy cùng chờ xem nhé các Android fans!

 

Người dùng Galaxy A52s 5G tại Việt Nam chính thức được cập nhật Android 12 với giao diện ONE UI 4

(Techz.vn) Hôm nay, người dùng Samsung Galaxy A52s 5G tại Việt Nam đã chính thức nhận được bản cập nhật Android 12 với giao diện ONE UI 4 cực kỳ thú vị.