Thể thao

Tin tức MU mới nhất 17/5: Người thân tín của Sir Alex trở lại Old Trafford

Tin tức MU mới nhất 17/5: Người thân tín của Sir Alex trở lại Old Trafford

TIN TỨC MAN UYT MỚI NHẤT HÔM NAY

Người thân tín của Sir Alex trở lại Old Trafford

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, ông Steve McClaren, người từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Man Utd đã đạt thỏa thuận trở lại Old Trafford để đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Erik ten Hag kể từ mùa giải tới.

McClaren-tenhag
McClaren, trợ lý cũ của Sir Alex sẽ trở lại Old Trafford hỗ trợ Erik ten Hag

Man Utd có đối thủ đáng gờm vụ Neves

Quỷ đỏ đang theo dõi sát sao Ruben Neves của Wolves nhằm chiêu mộ anh vào hè 2022, thế nhưng kế hoạch này đang gặp khó khăn khi Barca bắt đầu đẩy mạnh sự quan tâm tới tiền vệ này. Wolves có thể 'làm giá' Neves khi có 2 ông lớn quan tâm, nhất là khi đôi bên còn thời hạn hợp đồng tới năm 2024.

ruben-neves
Barca vào cuộc tranh giành Neves với Man Utd

Quỷ đỏ nhận tín hiệu vui từ Nunez

Man Utd mới đây nhận được tín hiệu tích cực khi theo đuổi Darwin Nunez từ Benfica. Cụ thể, cầu thủ này xác nhận sẽ thay đổi người đại diện vào hè 2022 này, đây sẽ là bước đệm để anh có thể thảo luân với Quỷ đỏ. Gần đây, Benfica cũng đã chuẩn bị người thay thế Nunez, họ nhắm tới tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart.

nunez
Nunez đổi người đại diện, mở đường tới Old Trafford?

Hơn 10 cầu thủ có thể ra đi

Theo Manchester Evening News cho biết, tân HLV Erik ten Hag sẽ thực hiện quá trình mua sắm vào đào thải cầu thủ tại Man Utd, theo đó, có khoảng 10 cái tên trở lên tại Old Trafford sẽ ra đi. Trong đó, 5 cái tên gồm Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani gần như chắc chắn ra đi, bởi họ đều hết hợp đồng vào tháng tới.

ten-hag-10
Hàng loạt cầu thủ Man Utd có thể ra đi vào hè 2022

Manchester United 'thử mọi cách' để mua Frenkie de Jong

Manchester United đang khao khát ký hợp đồng với Frenkie de Jong từ Barcelona, ​​họ được cho là sẵn sàng thực hiện mọi biện pháp để thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Man Utd bởi HLV Xavi của Barca có kế hoạch sử dụng De Jong ở mùa giải tới.

VỚI FRENKIE DE JONG, HÀNG TIỀN VỆ CỦA MU-TEN HAG SẼ 'TRÔNG' NHƯ THẾ NÀO!

 

Erik Ten Hag có quyết định cứng rắn đầu tiên tại Man Utd

(Techz) Dù chưa chính thức tới Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã đưa ra quyết định cứng rắn đầu tiên với các cầu thủ Man Utd.