Thể thao

Tin tức MU 9/1: Maguire chỉ thẳng người chịu trách nhiệm về cơn khủng hoảng của Man Utd

Tin tức MU 9/1: Maguire chỉ thẳng người chịu trách nhiệm về cơn khủng hoảng của Man Utd

Maguire chỉ thẳng người chịu trách nhiệm về cơn khủng hoảng của Man Utd

Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire thẳng thắn tuyên bố rằng, các cầu thủ Man Utd phải chịu trách nhiệm về cuộc khủng hoảng hiện tại chứ không phải Ralf Rangnick. Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ cho rằng HLV Ralf Rangnick hoàn toàn có thể giúp Man Utd chiếm vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

maguire
Maguire cho rằng cơn khủng hoảng tại Man Utd không thể đổ lỗi cho HLV Rangnick

Gerrard lên tiếng về cuộc khủng hoảng của Man Utd

Man Utd đang khủng hoảng nội bộ sau trận thua Wolves, nói về điều này, HLV Aston Villa - Steven Gerrard cho biết: "Tôi đã xem trận đấu của MU với Wolves, có nhiều thất vọng về nó. Chúng tôi sẽ đối đầu với Man Utd và không dựa vào cuộc khủng hoảng của họ, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Sẽ thật ngu ngốc nếu cho rằng chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng yếu vì đang khủng hoảng nội bộ".

gerrard
Gerrard cho rằng ông sẽ không nghĩ rằng cơn khủng hoảng của MU là lợi thế cho Aston Villa

Mike Phelan từng khuyên MU mua Bellingham

Theo The Athletic, trợ lí Mike Phelan từng khuyên Quỷ đỏ chiêu mộ Jude Bellingham trước khi tiền vệ này gia nhập Dortmund. Bellingham từng thử việc tại M.U nhưng đã chọn đến đội bóng Đức vì Quỷ đỏ không đảm bảo cho anh cơ hội thi đấu ở đội 1.

bellingham
Bellingham từng được tiến cử đến Old Trafford

Rangnick gửi tin nhắn tới cầu thủ MU muốn ra đi

HLV Rangnick đã khuyên các cầu thủ Man Utd nên giải quyết tương lai một cách chuyên nghiệp, trong bối cảnh đồn đoán có khoảng 11 cái tên muốn ra đi. Hiện MU có khá nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa như Pogba, Lingard, Cavani hay Juan Mata... vì vậy HLV Rangnick muốn nhanh chóng nhận được các quyết định để lên kế hoạch cho MU.

rangnick
Rangnick yêu cầu các cầu thủ MU nhanh chóng chốt tương lai

Amad Diallo sắp rời MU

Man Utd sẽ để Amad Diallo đi ở kì chuyển nhượng mùa đông này để tích lũy kinh nghiệm. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhiều đội bóng đang theo đuổi cầu thủ trẻ của M.U. Trong số này, Birmingham City là ứng viên sáng giá nhất.

VIDEO Man Utd hay Arsenal sẽ nổ bom tấn chuyển nhượng để đua vào top 4 Ngoại hạng Anh

 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi bị loại cay đắng, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa

(Techz) Với việc bị loại khỏi Đội hình xuất sắc nhất năm 2021, Quả bóng vàng 2021 trở nên vô nghĩa trong cuộc bình chọn của L'Equipe.